PDA

View Full Version : Đang điều trị viêm âm đạo có thai được không?


tanmonglang
06-09-2017, 02:48 PM
Căn bệnh viêm nhiễm cổ tử cung có mang bầu được k? Là thắc mắc của rất nhiều bạn gái hiện nay. Việc bị viêm nhiễm cổ tử cung nếu không được chữa trị kịp thời thì có thể tác hại tới khả năng có thai của chị em phụ nữ. Bởi vậy chị em phải lưu ý lúc bị viêm tử cung.
>> Bệnh viêm nhiễm cổ tử cung có thể có thai được không (http://khambenhphukhoataibinhduong.blogspot.com/2017/09/benh-viem-nhiem-co-tu-cung-co-the-co-thai-duoc-hay-khong.html)? ≪<
Viêm nhiễm tử cung có mang bầu được hay không?
Bệnh viêm nhiễm tử cung là bệnh phụ khoa khá phổ biến tại chị em, thường diễn xa tại những đối tượng đã quan hệ trai gái. Bệnh lý được gây ra bởi vì trùng roi, nấm… Chúng xuất phát do rất nhiều yếu tố không giống nhau như quan hệ không an toàn, bỏ thai bừa bãi, hệ lụy từ căn bệnh PK khác, rửa vùng kín không đúng cách…
Viêm tử cung có có bầu được hay không? Bệnh lý viêm tử cung nếu như không được chữa bệnh kịp thời thì có thể rất khó sinh sản được. Chị em lúc có thai mà bị mắc viêm tử cung thì có thể bị sảy thai, sinh thiếu tháng hoặc tác động tới quá trình phát triển của thai nhi.
http://conlatatca.vn/wp-content/uploads/2016/04/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong.jpg
Tại sao bệnh viêm nhiễm cổ tử cung sẽ khó có thai?
Rất nhiều chị em luôn nghi vấn vì sao viêm tử cung khó có bầu? Những bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Thủ dầu 1 Bình Dương chỉ ra rằng, vốn dĩ khi mắc bệnh viêm tử cung chị em rất khó có thể mang thai là bởi vì các lý do sau đây:
Khi mắc viêm tử cung chị em có thể ra rất nhiều bạch đái, cùng với mùi hôi thúi khó chịu. Huyết trắng ra rất nhiều gây hạn chế sự chuyển động của tinh trùng, từ đó hạn chế quá trình mang thai.
Bệnh lý viêm nhiễm tử cung gây thay đổi môi trường âm hộ làm cho thời gian sống ở tinh trùng bị rút ngắn, từ ấy làm giảm cơ hội thụ thai.
Những vi khuẩn, nấm Candida sẽ khiến thai nhi bị nhiễm trùng cũng như gây hiện tượng sảy thai, đẻ thiếu tháng hoặc thai nhi bị biến dạng, gây tác động tới cuộc sống sau này của trẻ. Bên cạnh đó viêm nhiễm tử cung cũng làm giảm độ co giản của cổ tử cung, gây nên ảnh hưởng đến giai đoạn sinh sản của chị em phụ nữ.
Phòng tránh bệnh viêm nhiễm cổ tử cung.
http://phukhoa.info/images/tintuc/viem-lo-tuyen-co-tu-cung-1762.jpg
Để phòng tránh bị căn bệnh viêm tử cung chị em nên để ý tiến hành rửa cơ quan sinh dục sạch hàng ngày, luôn giữ vùng kín thông thoáng hạn chế ẩm thấp, bởi vì vấn đề này có thể dễ dàng làm cho virus, nấm Candida Albicans xâm nhập và gây nên bệnh lý. Buộc phải rửa đúng cách, nhất là trong ngày hành kinh hay sau khi quan hệ.
Quan hệ tình dục an toàn để ko mắc các bệnh xã hội, chính là một trong nhiều nguyên nhân gây viêm nhiễm cổ tử cung tại chị em. Bởi vì có nhiều chị em có cách sống thoáng, thường quan hệ tình dục bừa bãi, QHTD với rất nhiều đối tượng từ đấy bị phải viêm nhiễm cổ tử cung cũng như một số bệnh lý PK khác.
luôn luôn giữ tâm trạng dễ chịu, bình ổn nhằm ko làm tác hại đến nội tiết tố bên trong cơ thể, tránh khỏi mắc kinh nguyệt không đều.