PDA

View Full Version : Bài Thuốc đặc Trị Bệnh Ho, Viêm Họng, Viêm Đường Hô Hấp Hiệu Quả


thachsung147
07-09-2017, 01:45 PM
Do đó việc phát hiện sớm các nguyên nhân dẫn đến bệnh ho và có cách chữa trị phù hợp là hết sức cần thiết. Ngô Trường Linh “Chủ tịch hội tai mũi họng đông y Việt Nam”. Ho thường do những bệnh của đường hô hấp gây nên như: viêm phế quản, hen phế quản, viêm họng, viêm amidan… nhưng cũng có khi ho do bệnh ở ngoài đường hô hấp. Biểu hiện ho có đờm hoặc ho khan, có thể có sốt cao nhưng cũng có khi không sốt. Khi nuốt cảm thấy vướng víu, có cảm giác rát họng. Biểu hiện thường có ho khan; tiếng nói khàn hoặc mất tiếng. Nếu bị bệnh bạch hầu thanh quản thì tiếng ho ông ổng. Bệnh nhân trong thể trạng nhiễm khuẩn nhiễm độc nặng. Soi họng thấy có màng trắng ở họng, gây khó thở, nhiều khi phải mở khí quản để thở.
Đặc biệt với thần kinh:ho sẽ gây chóng mặt, ngất Chanh đào mật ong Chẩn đoán nguyên nhân ho ra máu: Nên cho bé dùng thuốc mỗi ngày một lần PGS.TS Phùng Hòa Bình - Trưởng bộ môn Dược - Trường ĐH Dược Hà nội

https://dantricdn.com/thumb_w/600/Uploaded/phuongtt/thang8.08/oi-12808.jpgDo đó cơ thể thường bị suy nhược có thể sốt cao. Thường gặp ở người hút thuốc lá nhiều. Biểu hiện ho có nhiều đờm, mỗi năm ho khạc khoảng 3 tháng, đã diễn ra trong vòng 2 năm liền. Biểu hiện thường thất là ho nhiều về buổi sáng, có rất nhiều đờm, nếu để đờm vào cốc, thấy lắng thành 3 lớp, dưới là mủ, giữa là chất nhày, lớp trên cùng là bọt lẫn dịch đục. Bệnh giãn phế quản có khi còn ho ra máu; hay tái phát do từng đợt bội nhiễm. Bệnh này gặp nhiều ở lứa tuổi trẻ và trung niên. Biểu hiện hen phế quản là: người bệnh không sốt, nhưng khó thở từng cơn, hay gặp cơn hen về ban đêm, trong lúc khó thở thấy tiếng rít cò cử. Sau mỗi cơn hen, bệnh nhân có ho và khạc ra nhiều đờm trắng, loãng.

Cách trị ho lâu ngày không khỏi https://chuabenhphoi.com/cach-tri-ho-lau-ngay.html

Bệnh hay tái phát nhiều lần do bội nhiễm, nếu tái phát do bội nhiễm thì ho có đờm có màu vàng. Bệnh ho gà thường gặp ở trẻ nhỏ, kèm theo ho có sốt. Tính chất ho từng cơn, cuối cơn ho có tiếng rít như tiếng rít của gà gáy. Nếu không được điều trị, vì ho nhiều có thể gây vỡ phế nang, gây tràn khí màng phổi rất nguy hiểm. Ngay sau khi mắc dị vật, bệnh nhân ho sặc sụa, mặt tím tái, có tiếng thở rít, người ngột ngạt như sắp chết khó thở. Nếu dị vật xuống sâu và ổn định thì đỡ ho, đỡ khó thở. Trường hợp dị vật gây viêm nhiễm thì ho có đờm hoặc có máu, ho dai dẳng, sốt cao, đau ngực. Ho do viêm phổi. Ho do lao phổi, áp-xe phổi. Ho do ung thư phế quản.