PDA

View Full Version : Cao Uống Tiêu Độc của Perfecta giúp thải độc hàng ngày phòng chống ung thư hiệu quả nhất


hoahuongduongzz2
11-09-2017, 12:07 AM
Cao Uống Tiêu Độc của Perfecta giúp thải độc hàng ngày phòng chống ung thư hiệu quả nhất.

Đây là thông điệp mà những chuyên gia nghiên cứu về các loại cao thanh lọc cơ thể hàng đầu tại Việt Nam đưa ra trong quá trình nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Cao Uống Tiêu Độc của Perfecta.

Chúng ta đều biết rằng do cơ thể chưa thích nghi được với những thay đổi của xã hội hiện đại, khiến hệ thống đào thải độc tố bị quá tải, gây ra các bệnh tật đặc biệt là ung thư. Các nghiên cứu cũng đã cho thấy hệ thống thải độc của con người mới chỉ làm việc được 40% công suất và cần được bổ sung các loại thực phẩm hổ trợ khả năng thải độc để tăng cường sức đề kháng và phòng tránh bệnh tật đặc biệt là căn bệnh ung thư.

Cao Uống Tiêu Độc sẽ giúp chúng ta cải thiện và nâng công suất lên 100%.

Chất lượng cuộc sống của con người đang ngày một giảm sút: môi trường sống bị ô nhiễm trầm trọng (ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí,…), thực phẩm bẩn và không an toàn nhan nhản trong các bữa ăn gia đình trở thành nỗi ám ảnh, chị em phụ nữ luôn canh cánh về sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình cũng như quá trình lão hóa của cơ thể bị đẩy nhanh hơn.

Nếu không thể chuyển về vùng nông thôn hay những nơi có bầu không khí trong lành, bạn buộc phải tìm cách loại bỏ bớt độc tố trong cơ thể.

Khi nghĩ đến làm sạch cơ thể, người ta thường nghĩ đến các phương pháp detox bằng nước hoa quả, nhịn ăn,... nhưng các chuyên gia sức khỏe cho rằng, những phương pháp này không hiệu quả thậm chí còn không có lợi cho sức khỏe như chúng ta nghĩ. Việc detox hiệu quả cần phải tác động thải độc từ bên trong cơ thể và đồng thời cũng cần bảo vệ các tế bào.

Phương pháp này đã được phát triển và kết tinh trong sản phẩm Cao Uống Tiêu Độc của PERFECTA. Đây không chỉ là phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, tạp chất, mỡ thừa mà còn nâng cao hệ thống miễn dịch và chống lão hoá. Chẳng phải tự nhiên detox bằng Cao Uống Tiêu Độc lại chiếm được lòng tin của khách hàng mà không cần quảng cáo hay phải nói quá nhiều.

Các nhà khoa học cũng đã tiến hành hàng loạt nghiên cứu chuyên sâu cấu tạo da và quá trình lão hóa như thế nào ở mức độ phân tử. Về cơ bản, da cấu tạo gồm 3 lớp: Thượng bì là các tế bào sừng với chu kỳ sống 28 ngày, bì (lớp da thật – true skin) chứa cấu trúc nền (extra cellular matrix), các cảm thụ quan, mạch máu; và hạ bì là lớp mỡ dưới da.

Các nguyên nhân chính gây ra các vấn đề ở da nằm ở cấu trúc nền, kết cấu lớn nhất và quan trọng của da. Cấu trúc nền gồm các protein dạng sợi (collagen, elastin, laminin, fibronectin) hình thành mô liên kết tự nhiên tạo nên bệ đỡ, giữ cho làn da trông đầy đặn, căng tràn. Thành phần khác của cấu trúc nền còn có proteoglycan là các phân tử ngậm nước đảm nhận nhiệm vụ dưỡng ẩm.

Các phát hiện quan trọng về cấu trúc nền đã thay đổi quan điểm bảo vệ nhan sắc cho phái đẹp một cách toàn diện và sâu sắc hơn. Theo đó, da cần được chăm sóc từ bên trong với những phương pháp từ thiên nhiên, được công nhận tính hiệu quả và an toàn. Cao uống tiêu độc là một trong biện pháp như thế. Cao Uống Tiêu Độc ngoài khả năng thải độc tố, thanh lọc cơ thể thì còn giúp tăng sự sản sinh collagen để liên kết da chống nếp nhăn.

Điều làm chúng ta thực sự quan tâm chính là loại thức uống thải độc này là gì? Sau khi tìm hiểu, chúng tôi nhận thấy sử dụng Cao Uống Tiêu Độc mỗi ngày với 1 lượng nhỏ hoà tan với nước, đã khiến cho làn da trở nên căng sáng, hết mụn và tươi mới.

Cao Uống Tiêu Độc được chiết xuất từ những dược liệu quý, dễ sử dụng mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Ngoài công dụng thải độc, mát gan, thanh lọc cơ thể còn có khả năng điều trị mụn, mờ nám tàn nhang, ngăn ngừa lão hoá, trẻ hoá giúp trắng sáng và căng mịn làn da nên rất được ưa chuộng.

CTY TNHH H&N DOAN'S BEAUTY

facebook.com/DoanBeauty

perfecta.com.vn

Liên hệ để trở thành ĐL/CTV :

Hotline: 0945.11.74.77

CSKH: 0945.78.74.77