PDA

View Full Version : Kỹ năng chơi Five-card stud để thành cao thủ 2


trangngoclove
11-09-2017, 03:56 PM
Mục đích của việc thay đổi tâm lý là khiến cho đối thủ ngộ nhận rằng bắn cá online ăn tiền thật (http://danhbai123.com/choi-game-ban-ca-online-an-tien-that/) cây bài của bạn lớn hoặc nhỏ, từ đó chúng ta dễ dàng đạt được kết quả thắng nhiều hơn hoặc tránh thua nhiều hơn. Đương nhiên không phải bài gì cũng có thể đạt được mục đích này. Trên thực tế, khi bạn quyết định muốn thêm điểm hoặc theo cược thì bạn cần phải làm 1 bài so sánh cơ bản về thế bài của bản thân và thế bài của đối phương, sau đó thiết lập ra chiến lược tâm lý cho bản thân. Tương tự người chơi cần phải chú ý đó là, có khi dạng chiến lược tâm lý này cần phải biến đổi linh hoạt tùy theo sự thay đổi lớn nhỏ của các thế bài. Ví dụ bài của bạn là Q-J, bài của đối phương là 10-J, sau khi lá bài thứ tư được phát ra, thì bài của bạn là Q-J-8, còn bài của đối phương trở thành 10-J-K.

http://xocdia88.net/wp-content/uploads/2015/06/xoc-dia-138bet-1.png

Việc vận dụng chiến lược tâm lý có vài phương thức, có khi cần phải sử dụng 1 cách linh hoạt. Nếu bài của bạn không ngừng lớn, bạn không ngừng tăng cược. Có khi bạn thực sự có bài, sau khi bạn tăng cược và người khác cược theo thì đột nhiên bạn tăng 1 cược hoặc giảm mức cược, để đánh lạc hướng đối phương. Đương nhiên những phương thức này đều phải dựa vào tình hình của đối phương mà quyết định, phương thức siết ngược lại thích hợp với những đối thủ mạnh hoặc cáo ảnh khỏa thân người mẫu trung quốc (http://cadobongdaso.com/anh-khoa-100-cua-nguoi-mau-trung-quoc-khong-che/) .

Một bộ bài tây với 52 cây, một phòng chơi binh xập xám chơi được từ 2-4 người, mỗi người có 13 cây. Cách thức chơi binh cũng giống như cách thức dùng binh trên chiến trường, người chơi phải sắp xếp 3 đạo quân ( trong game được gọi là 3 chi) sao cho đúng với luật chơi đã đặt ra để có được thế bài mạnh nhất có thể. Một khi bài được chia ra, chúng ta có vô số cách thức xếp bài khác nhau, với cách này chúng ta có thể thắng hoặc cũng có thể là đại thắng với số điểm thu về theo cấp số nhân, nhưng với một cách tính toán rồi xếp bài theo một chiều hướng khác nào đó cũng có thể khiến chúng ta đại bại thê thảm, thế bài hoàn toàn bị lật ngược.

Dưới đây tôi sẽ đưa ra 1 số trường hợp cụ thể để tiến hành giải thích rõ hơn về chiến lược tâm lý này, ví dụ 2 bên đều có 10 triệu, và 5 lá bài. 2 bên lần lượt cược 1 triệu, lá bài ngửa của bạn không được đẹp, còn bài của đối phương có 1 đôi nhỏ, khi họ thêm 1 triệu chứng tỏ họ đang có 2 đôi hoặc tam cô, với lại trên mặt bàn đối phương lại đang có 1 đôi, với lại trong quá trình cược điểm số không cao, nên không khiến cho đối phương có cảm giác chúng ta không có đôi, lúc này bạn nhanh chóng showhand, trên 80% là đối phương sẽ không cược theo.

Đây chính là 1 ví dụ điển hình về cách lợi dụng chiến lược tâm lý để qua mặt đối phương. Đối với cao thủ mà nói, khi có đủ điều kiện để che mắt thì nên làm ngay không chần chừ. Thông thường trong cuộc chiến đối đầu, bạn sẽ có 2 lần qua mặt thành công, khi đó xác suất chiến thắng của bạn sẽ cực kỳ cao. Phương pháp thực sự hữu hiệu nhất là kết hợp cả 2 phương pháp trên lại và vận dụng linh hoạt. Nếu như bạn có thể làm được điều này thì chúc mừng bạn đã trở thành cao thủ Showhand rồi.

Bây giờ tiến hành sắp xếp các cây bài để có được 3 chi như ý muốn giống như các bộ bài đã nêu ở trên. Di chuyển chuột đến cây bài cần xếp sang vị trí khác rồi giữ chuột sau đó kéo lê đến vị trí cần đặt cây bài đó rút tiền happy8 (http://happy8live.com/huong-dan-rut-tien-tai-happy8/) .

Có một yêu cầu bắt buộc khi xếp các chi đó là chi đầu phải lớn hơn chi sau tính theo thứ tự từ trái sang phải. Nếu vi phạm quy tắc đó coi như bị binh lủng, xử thua cả 3 chi không cần biết các mỗi chi có lớn hơn chi của đối thủ hay không.

Sau khi hết thời gian xếp bài (90 giây kể từ lúc bài được chia) hoặc khi tất cả người chơi đã xếp xong và ấn nút “xếp xong” thì là lúc tiến hành đọ chi.

Thứ tự đọ chi từ trái sang phải hay cũng chính là từ chi lớn đến chi bé. Mỗi lần đọ chi được tiến hành trong vòng 5 giây lần lượt các chi của người chơi được hiện ra, hệ thống sẽ tự động gọi tên các chi ra và tính tiền. Sau khi đọ hết 3 chi bảng thông báo kết quả cuối cùng hiện ra, tổng kết thắng thua, số ciao nhận được, kết thúc ván đấu.