PDA

View Full Version : Lắp đặt kệ trung tải để sữa tại các trường học


phatthu123
11-01-2018, 03:44 PM
Phân phối kệ trung tải (http://vinatech.net.vn/ke-trung-tai-kho-hang-vinatech.html) để sữa cho các trường mầm non của tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Hiện nay, rất nhiều trường mầm non và trường học sử dụng sữa cho các bữa ăn của các bé, vì thế để đảm bảo an toàn khi bày các thùng sữa hộp, sữa nước nặng Vinatech đã tư vấn cho thầy cô, các nhân viên chăm sóc bé nên sử dụng kệ kho trung tải có khả năng chịu tải đến 500kg/sàn để an tâm thoải mái để hàng.

https://media.licdn.com/mpr/mpr/AAMABADGAAgAAQAAAAAAAAsbAAAAJGRkMWEwZWU4LTg2YzUtND UyNC05YjQ1LTM3ODU5MDY3MTI1NA.jpg


Những ưu thế của giá kệ trung tải khiến Vinatech

- Kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích để hàng khác nhau.

- Sản xuất từ nguyên vật liệu nhập khẩu kết hợp với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại tạo nên những bộ kệ chất lượng cao nhất.

- Giá kệ lắp ghép nên dễ dàng khi vận chuyển đi xa hoặc thay đổi vị trí để hàng.

- Kệ sơn tĩnh điện 2 lớp, bền màu, không gan gỉ không phai không ố nên không ảnh hưởng đến chất lượng hàng được để lên.

- Thông thoáng, khô ráo nhất là với sản phẩm sữa hộp bằng thiếc thì việc bảo quản trong môi trường thoáng đãng là rất cần thiết. Chỉ có giá kệ Vinatech mới làm được điều này.

Vinatech cam kết và hỗ trợ khách hàng

Với hơn 10 năm cung cấp và sản xuất giá kệ, Vinatech JSC hiểu rằng việc mở cửa hàng, siêu thị không hề đơn giản. Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và cam kết với khách hàng:

+ Sản phẩm chất lượng cao: Được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Vinatech tại Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội. Các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được qua một quy trình kiểm tra chất lượng, đạt chuẩn mới chuyển đến khách hàng.

+ Tư vấn miễn phí: Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp tối ưu cho cửa hàng của bạn, Vinatech sẽ lên bản vẽ thiết kế chỗ đặt giá kệ phù hợp nhất với mặt bằng của bạn.

Hỗ trợ lắp đặt: Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ việc di chuyển hay thay đổi kích thước giá kệ bán hàng khi khách hàng có nhu cầu.

+ Đặc biệt: Vinatech hỗ trợ tư vấn mở cửa hàng như setup cửa hàng, lựa chọn hàng hóa, nguồn hàng, đối tác, máy móc, trang thiết bị và tuyển dụng - đào tạo nhân viên.

Khi đến với Vinatech bạn sẽ được chúng tôi tư vấn, bố trí cách sắp xếp giá kệ chứa hàng (http://vinatech.net.vn/dinh-nghia-va-phan-loai-ke-chua-hang.html) phù hợp với từng mặt hàng khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ yên tâm khi mua hàng tại Vinatech bởi chất lượng tuyệt vời, dịch vụ hoàn hảo, hỗ trợ lắp đặt vận chuyển tận nơi.

Xem thêm >>> Lưu ý khi mua kệ kho chứa hàng (https://www.linkedin.com/pulse/nh%E1%BB%AFng-l%C6%B0u-%C3%BD-khi-mua-gi%C3%A1-k%E1%BB%87-kho-ch%E1%BB%A9a-h%C3%A0ng-anh-nguy%E1%BB%85n/)

abc160561b1
12-01-2018, 08:48 AM
http://cycylife.vn/