Ðăng nhập

View Full Version : Kinh nghiệm chọn nhà hàng đãi tiệc cưới


callaryvn
16-01-2018, 01:13 PM
Bạn đang tìm kiếm nhà hàng đãi tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng không biết tìm kiếm như thế nào? Một vài kinh nghiệm chọn nhà hãng đãi tiệc được gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới
Khi chọn nhà hàng đãi tiệc cưới tại thành phố Hồ Chí Minh, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là lựa chọn địa điểm. Vì địa điểm có vai trò rất quan trọng làm nên thành công của buổi tiệc cưới. Vậy, nên chọn địa điểm như thế nào?

Theo đó, một địa điểm nhà hàng đãi tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh nên nằm ở trung tâm của thành phố. Điều này sẽ khiến các vị khách cảm thấy không khó chịu khi phải tìm đường đến bữa tiệc của bạn. Một vị trí ở trung tâm sẽ khiến khách mời cảm thấy thích thú hơn là những nhà hàng đãi tiệc ở địa điểm ngóc ngách, khó tìm.

http://callary.vn/wp-content/uploads/2018/01/nha-hang-tiec-cuoi-quan-3-co-sanh-dep-1-600x448.jpg

nhà hàng đãi tiệc cưới ở thành phố hồ chí minh
A1: Nhà hàng tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh: Lựa chọn địa điểm
Hiện nay, không phải nhà hàng đãi tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh cũng nằm ở vị trí trung tâm. Vì vậy, bạn cần lên danh sách một vài địa điểm để lựa chọn. Hơn nữa, xem xét số lượng khách mời để lựa chọn địa điểm cũng là cách để chọn lựa chọn tốt nhất.

Quan tâm tới thực đơn tiệc cưới
Tìm nhà hàng đãi tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh cần tìm hiểu kỹ tới ẩm thực. Bởi một trong những phần quan trọng trong buổi tiệc cưới là phần đãi tiệc cho khách. Đãi tiệc cũng là cách thể hiện sự cảm ơn của gia đình đối với các vị khách đã bỏ thời gian để đến chung vui. Vì vậy, khách sẽ cảm thấy hài lòng và được đền đáp nếu bạn chọn được nhà hàng đại tiệc ở thành phố Hồ Chí Minh có ẩm thực tuyệt hảo.

nha hang tiec cuoi quan 3 (http://callary.vn/nha-hang-tiec-cuoi-quan-3/)

thực đơn của nhà hàng đãi tiệc cưới ở thành phố hồ chí minh
A2: Nhà hàng tiệc cưới ở thành phố Hồ Chí Minh: Quan tâm tới thực đơn
Nên chọn những nhà hàng có thể ăn thử thực đơn. Như vậy, sẽ giúp bạn đánh giá cũng như lựa chọn được những món ăn phù hợp, thượng hạng cho những vị khách khó tính. Tiêu chí dự tiệc ngày nay không còn là “ăn để no” mà “ăn và thưởng thức”.

Nếu tìm hiểu kỹ, một số nhà hàng thuộc lớp trung – cao cấp đã bắt đầu đa dạng hoá thực đơn với những món ăn lạ miệng nhưng vẫn dung hoà khẩu vị của phần đông thực khách. Để đảm bảo thực đơn tiệc cưới bạn chọn vừa lạ vừa ngon thì việc dùng dịch vụ bàn ăn thử trở nên rất cần thiết.
Mời đám cưới như thế nào?
Những câu mời đám cưới hay
cách mời đám cưới hay

Với ông bà, cô bác: thông thường, với các bậc cao niên thì nên để phụ huynh mời, tuy nhiên, vì lý do đường xá hay gì đó mà phụ huynh không mời được. Dưới đây là một số câu mời đám cưới mà bạn có thể tham khảo:

– “Thưa ông bà/cô/chú/bác, bố mẹ cháu chuẩn bị cho cháu ra ở riêng, kính mời ông bà, cô bác tới dự chung vui cùng bố mẹ và chúng cháu vào ngày tháng…địa điểm”….

-“Thưa ông bà/cô/chú/bác, vào ngày tháng….bố mẹ cháu cho cháu ra ở riêng, lẽ ra bố mẹ cháu đích thân đến mời ông bà/cô/chú/…nhưng vì lý do…nên rất mong ông bà/cô/bác thông cảm, đến chia vui cùng gia đình cháu…”

Kinh nghiệm mời thiệp cưới
Thời gian gửi thiệp cưới tại Việt Nam phân theo vùng miền. Vì vậy các cặp đôi nên cân nhắc tới phong tục tập quán của khách mời để lên lịch gửi thiệp. Đối với các đám cưới Miền Bắc, các bạn nên gửi thiệp trước 2,3 ngày hoặc tối đa 1 tuần. Còn ở Miền Nam, thời gian thời gian gửi thiệp thông thường sẽ là 2 tuần trở lên để khách mời sắp xếp thời gian tới dự.

Gửi thiệp quá sớm có thể dẫn đến việc các vị khách có thể quên mất ngày lễ trọng đại của bạn. Còn gửi thiệp quá muộn, ví dụ chỉ trước cưới một ngày thì nhiều khi khách mời không sắp xếp kịp đến dự cưới.

Sự khác nhau giữa thiệp cưới miền bắc và thiệp cưới miền nam

Cách mời đám cưới qua điện thoại
Tuy nhiên, với những khách ở xa, cô dâu chú rể không thể đến tận nơi mời cưới được thì cũng có thể chuyển thiệp mời qua người quen hoặc qua đường bưu điện kèm theo đó là 1 cuộc gọi thông báo cho khách biết. Những người thân nơi xa đó của các bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và được trân trọng bao nhiêu.