PDA

View Full Version : Dịch vụ dọn ô tô, sửa xe máy 'hốt bạc' dịp Tết


dangcapphongtai
17-01-2018, 11:56 PM
Không giống như mảng mua bán, mảng dịch vụ tu bổ ô tô xe máy hầu như không chịu ảnh hưởng của biến động thị trường. Năm nào cũng thế, cứ đến cuối tháng Chạp âm lịch là nhu cầu sửa chữa ô tô xe máy tăng vọt so với ngày thường. Tâm lý của người mang xe đi sửa thì ai cũng vậy, đều muốn tân trang xe để đón Tết. Sôi động nhất vẫn là chuyện đi đại tu, bảo dưỡng xe tại một số trung tâm như phố Thái Hà, Nguyễn Trãi, Xã Đàn..., lượng khách tới rà soát tu sửa xe máy cũng tăng mạnh. Trong khi chị em phụ nữ chỉ biết nhờ thợ tăng xích, căng phanh, thay dầu là chính thì cánh đàn ông lại gần như đề nghị tháo tung chiếc xe ra để thay mới các phụ tùng. Từ nhông, xích, giảm xóc, bộ côn cho đến những chi tiết nhỏ như xi-nhan, đèn pha đều được thẩm tra lại.

đề nghị kỹ lưỡng nhất được đặt thuộc về những người có ý định về quê ăn Tết hay phải đi đường xa. Anh Hải, một khách hàng đang bảo dưỡng xe san sớt: “Nhà mình Tết nào cũng đi xe máy về quê nên cũng phải cẩn thận. Tốn vài trăm nghìn nhưng như thế sẽ đảm bảo hơn cho cái Tết. Ngày Tết mà hỏng xe thì méo mặt, tìm đâu ra hàng sửa xe. Cửa hàng đông khách quá nhưng ít nhân viên. Mình đợi ở đây gần 2 tiếng rồi mà không đến lượt”.
http://dayhocsuachua.com/wp-content/uploads/2017/12/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm.jpg
Theo anh Huy, quản lý một trọng tâm sửa sang xe máy trên đường Xuân Thủy, Hà Nội, từ một hai tuần trước khách hàng đến sửa xe đã bắt đầu đông hơn ngày thường. Đến những ngày này thì dù có làm việc hết công suất cửa hàng của anh cũng không kịp đáp ứng được nhu cầu của khách hàng”.
học sửa chữa xe máy (http://dayhocsuachua.com/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm/)
hoc sua chua xe tay ga o dau tot (http://dayhocsuachua.com/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm/)
hoc sua chua xe may o dau tai tphcm (http://dayhocsuachua.com/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm/)