PDA

View Full Version : Nên nơi đào tạo sửa chữa xe máy tay ga tốt nhất ở TPHCM


dangcapphongtai
18-01-2018, 12:11 AM
Dọn nội thất, rửa xe kiếm bội tiền trong các ngày nghỉ lễ

Tình hình thị trường sửa chữa xe máy là vậy, thị trường dịch vụ dành cho ô tô cũng nóng không kém. Dọc các tuyến phố như Lê Văn Lương, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Khang…, các cửa hàng nội thất xe, sửa xe ô tô cũng sôi động từ đầu tháng. Chăm sóc nội thất xe bao gồm các công việc như loại bỏ rác bẩn, hút bụi làm sạch và phục hồi bề mặt da.

Dịch vụ chăm sóc xe ô tô cũng đông khách.

Anh Nguyễn Tiến Minh, quản lý một cửa hàng Nội thất ôtô trên phố Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội cho biết: “Năm nay kinh tế khó khăn nên các chủ xe cũng tiết kiệm chỉ chú trọng dọn dẹp cho chiếc xe sạch đẹp. Tùy vào từng loại xe, kích thước xe, thời gian trau chuốt và bảo dưỡng nội thất mất khoảng 3 – 5 giờ.

Chi phí cho làm trọn gói các bộ phận phần nội thất khoảng 1,5 – 2 triệu đồng cho các loại xe bình dân như: Toyota Vios, Altis, Hyundai Getz, Kia Morning....
http://dayhocsuachua.com/wp-content/uploads/2017/12/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm.jpg
Các loại xe cao cấp hơn như: Toyota Camry, Venza, Lexus, Audi, BMW, Mercedes... có giá dao động từ 2 đến 2,8 triệu đồng (tùy kích thước xe)...

"Xế cưng" sạch sẽ, bóng bẩy đón năm mới.

Một dịch vụ khác cũng “hốt bạc” không kém trong những ngày cận tết là rửa xe máy, ô tô, bởi mong muốn “xế cưng” sạch sẽ, bóng bẩy đón năm mới là tâm lý của không ít “thượng đế".

Những ngày này các điểm rửa xe lúc nào cũng đông khách, thậm chí phải xếp hàng lâu mới đến lượt. Giá dịch vụ vì thế mà cũng đã tăng từ 10.000-20.000 nghìn đồng/xe trong những ngày qua. Theo đó, giá làm sạch ôtô cũng được tăng lên 100.000-150.000 đồng/lần và xe máy là 30.000-40.000 đồng/lần.

Nói về giá dịch vụ rửa xe tăng cao, nhiều khách hàng cho rằng, gần Tết giá tăng cũng phải chấp nhận. “Tết nhất đến nơi rồi, ai cũng muốn chiếc xe của mình sạch sẽ để đi chơi Tết, nhu cầu tăng, họ tăng giá cũng phải chấp nhận thôi”- anh Huấn, một khách hàng rửa xe chia sẻ.
học sửa chữa xe tay ga ở đâu tốt (http://dayhocsuachua.com/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm/)
trung tâm dạy sửa xe tay ga (http://dayhocsuachua.com/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm/)
hoc sua chua xe gan may o dau tai tphcm (http://dayhocsuachua.com/day-hoc-sua-chua-xe-gan-may-va-tay-ga-tphcm/)