PDA

View Full Version : Nên trung tâm máy pha cà phê expobar ở đâu là đẹp nhất ở TPHCM


dangcapphongtai
19-01-2018, 10:52 AM
Máy pha cà phê expobar tại APEC phải đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Mỗi villa nghỉ dưỡng đều được trang bị một chiếc máy pha capsules (viên nén). Đây là chiếc máy vừa tạo nên cơn sốt và thiên hướng mới nhất về cà phê của thế giới, được trưng bày tại hội chợ chuyên ngành máy pha cà phê expobar lớn nhất thế giới – Host Milan 2017 diễn ra cuối tháng 10. Tỉ phú Jack Ma, một người rất đặc biệt và ham cà phê, đã có một yêu cầu đặc biệt không kém: tăng năm lần số lượng máy pha và cà phê capsules cho phái bộ của ông. Ông sẽ có bài phát biểu tại sự kiện bán máy pha cà phê expobar (http://expobarvietnam.com/) CEO Summit từ 8-10/11 tại đây.

Các phòng họp, từ cỡ vài chục quan khách đến năm phòng họp lớn (ballrooms và grand ballroom) có sức chứa tới 2500 người, đều được trang bị máy pha cà phê expobar có công suất ăn nhập. Quan khách có thể tự tuyển lựa thức uống với các máy siêu tự động Saeco Aulika Top HSC, hoặc cà phê kiểu Mỹ từ các máy Coffee Queen Tower công suất 60 lít/giờ.

Không chỉ giải bài toán công suất phục vụ, Procaffe còn đem đến sự chọn lựa đa dạng các loại thức uống từ cà phê phin truyền thống Việt Nam, cà phê kiểu Mỹ và Bắc Âu, cà phê Ý với espresso và các món với sữa nóng. Tính đa dạng hẹn mang đến cho các quan khách những trải nghiệm độc đáo, song song hiệp với khẩu vị cà phê năm châu.



Máy lọc cà phê công suất lớn 400 tách/giờ Coffee Queen Tower tại nhà hàng breakfast khu Villas đón phái bộ Mỹ

Máy cơ chuyên nghiệp cho ly cà phê ngon nhất.

Các nhà hàng ăn sáng và tiệc buffet ở Furama Resort và Hyatt Regency Resort and Spa được trang bị những chiếc máy pha cà phê expobar Wega espresso chuyên nghiệp. Đây là một sự khác biệt xăm bởi hầu hết các khách sạn đều chọn máy tự động phục vụ tại những nhà hàng này. Chỉ có chiếc máy espresso chuyên nghiệp mới làm nên ly expobar vietnam (http://tamlonggroup.com/may-pha-ca-phe-expobar/) tại APEC ngon nhất.

Những nhà tổ chức muốn thực khách khởi đầu ngày mới đầy năng lượng duyệt y những bữa sáng tẩm bổ với cà phê ngon. Đây là một thử thách lớn và Procaffe đã cùng với các đối tác đào tạo những barista có kỹ năng pha chế thạo và đầy say mê sáng tạo. Thực khách hẳn sẽ có những giây lát bất ngờ thích thú với ly cà phê tại APEC của mình.

Chỉ dùng sản phẩm cà phê cao cấp nhất của Procaffe.

Cà phê được tuyển lựa cho Tuần lễ cấp cao này cũng vô cùng đặc biệt. Đặc biệt từ tên gọi Procaffe Speciale. Hạt cà phê được tuyển chọn từ năm nguồn Colombia, Brazil, Công gô, Indonesia, và Việt Nam. Đây là loại cà phê mang phong vị tinh hoa của thế giới, với tính đa dạng bổ trợ cho nhau và làm nên một tổng hoà mặn mà, hậu vị dư ba như chính các nền kinh tế APEC vậy. Chúng tôi xin giữ bí hiểm về hương vị của sản phẩm này và để chính các thực khách khám phá.



Máy Saeco Royal Crema pha cafe espresso, cappuccino tự động vừa ra mắt 2017 đã có mặt tại APEC để phục vụ quan khách

Cà phê phin truyền thống Việt Nam được chọn lựa từ những hạt cà phê ngon nhất của Việt Nam, mang hương vị rất riêng và độc đáo của mảnh đất và con người Việt Nam, được trồng và chế biến sạch, nguyên bản. Đây sẽ là một trải nghiệm hết sức độc đáo, từ cách pha cho đến hương vị cho các quan khách khi thưởng thức cà phê tại APEC 2017.

Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng.

hàng ngũ kỹ thuật của Procaffe đã sẵn sàng đồng hành cùng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng. Cùng với những nhân viên khách sạn lành nghề, các viên chức kỹ thuật của Procaffe luôn trực ở những điểm nóng để đảm bảo từng ly cà phê tại APEC được phục vụ với chất lượng cao nhất. Chính những người hùng âm thầm này sẽ góp phần vào sự thành công của Tuần lễ cấp cao APEC 2017, theo cách không thể thiết thực hơn, như tiên tổ ta đã nói – “có mua máy pha cà phê ở đâu tại tphcm (http://expobarvietnam.com/) thực mới vực được đạo”.