Ðăng nhập

View Full Version : tiền ảo btc mất giá giá nghiêm trọng nhiều kiểu người bán tháo vì sợ lỗ


coinvietnam79
22-01-2018, 09:05 AM
Ngày 16/1, tiền ảo btc giảm 25% thị giá cả làm cuộc sống tiền kỹ thuật số chao đảo. ngay lập tức, thị trường tiền điện tử chìm trong sắc đỏ, giá trị vốn hoá mất giá trị 370 tỷ USD, tương đương mức mất giá 40%.

1 trong các nguyên nhân khiến giá trị đồng tiền bitcoin sụt mất giá, theo các nhà phân tích, là sự rút lui của hàng loạt của nhà đầu tư trong thời gian ngắn. Sự can thiệp của hàng loạt chính phủ chính phủ từ châu Á tới châu Âu, nổi bật là phản ứng của korea, Nga, china, đã khiến công nghệ mua bán của đồng coin này bị lung lay mạnh.

[color=#333333][size=4]ngoài ra, sau thời gian được chào đón như một "liều thuốc tăng lực" cho thế giới tiền kỹ thuật số, các hợp đồng thông minh đã bước vào thời gian đáo hạn. Theo học thuyết thì các hợp đồng thông minh gần đáo hạn sẽ làm cho thị trường thêm tác động, mà trong giả dụ này là biến động theo hướng phát triển mất giá trị giá trị.Hơn 40% thị tỷ giá của đồng coin ảo to nhất trái đất đã mất chỉ trong vài ngày cuối tuần qua. Câu hỏi được giới đầu tư đặt ra rộng rãi nhất là điều gì đã làm trái đất tăng trưởng như vũ bão trong thời gian qua lại đột ngột mất phanh như vậy?

bài post liên quan quan tâm : hướng dẫn đầu tư coin (http://coinvietnam.com.vn)