PDA

View Full Version : Thiết kế biệt thự tân cổ điển Vinhomes Riverside sang trọng - thời thượng - lôi cuốn


noithatluxxypro
26-04-2018, 07:12 AM
CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY chia sẻ những hình ảnh mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Vinhomes Riverside
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/Thiet-ke-noi-that-nha-hang-dep-y-tuong-vo-trung/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhome-reverside-hoa-anh-dao40.jpg

Phong cách thiết kế Á Đông cùng phòng khách dùng đồ gỗ đông kỵ đẳng cấp trong Thiết kế biệt thự cổ điển Vinhomes Reverside
Bạn đang có nhu cầu sở hữu một căn biệt thự thật tráng lệ cho mình và gia đình? Bạn là một người khá kĩ tính cũng như cẩn thận, tỉ mỉ khi chọn nội thất cho ngôi nhà?
Biệt thự Vinhomes Reverside sẽ mang tới cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Được đánh giá rất cao về vị trí địa lí, ở khu vực trung tâm và có thiết kế nội thất khá tinh tế.
Biệt thự Vinhomes Reverside có phong cách thiết kế Á Đôngđược để tâm từng nét của các nhà thiết kế cũng như được gia công vô cùng tỉ mỉ của những thợ gia công. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới những sản phẩm làm hài lòng những vị khách khó tính nhất
Nhìn một cách tổng thể Thiết kê Biệt thự Vinhomes Reverside có phong cách thiết kế Á Đôngmang đến một không gian say đắm lòng người, với tông màu trắng tinh khiết, vẻ đẹp quý phái lại toát lên trong từng thiết kế của ngôi biệt thự này. Với cách thiết kế mang vẻ đẹp Á Đông thì đã chiếm trọn cảm tình của khách hàng ngay từ lần nhìn đầu tiên.
Trong sân của biệt thư có những khoảng trống bạn có thể tận dụng để trồng thêm những cây cảnh yêu thích rất đẹp mắt và làm ngôi nhà của gia đình thêm sự dịu dàng, ấm cúng.
Thiết kê Biệt thự Vinhomes Reverside sẽ mang đến cho bạn hết những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đây là một không gian phòng khách được thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại. Bàn ghế được làm từ gỗ đông kỵ cao cấp, đảm bảo về vấn đề sử dụng lâu dài, bền, đẹp. Mang đến những nét đẹp thiên nhiên qua màu sơn của gỗ, nét đẹp hiện đại qua cách thiết kế tỉ mỉ. Cùng với sự bày trí đẹp mắt với đèn chùm, tủ tường tạo nên một không gian vô cùng hoàn mỹ.
Phòng thờ là nơi thiêng liêng, nên được thiết kế không quá cầu kì, những đường nét cổ điển phong cách Á Đông là cách lựa chọn phù hợp.

thiết kế biệt thự cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) đơn lập tại Vinhomes Reverside Hoa Anh Đào
[imghttp://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/NAM-2015/3-Biet-Thu/CLan-Vinhomes-Riveside-Hoa-Anh-Dao/Thiet-ke-noi-that-Biet-Thu-Vinhomes-Riverside-Tan-Co-Dien-Chau-Au-cao-cap-35.jpg
Khu Anh Đào là khu mới nhất thuộc khu ĐTM Vinhomes Riverside. Căn biệt thự đơn lập 3 tầng với mặt tiền rộng rãi, vườn cây được thiết kế bao xung quanh tạo không gian xanh và là nơi thư giãn lý tưởng cho gia đình gia chủ. Nội thất biệt thự được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển Châu Âu lãng mạn, với những đặc trưng chủ đạo từ phong cách tân cổ điển và lối chơi màu độc đáo đem đến sự lãng mạn, một chút chất thơ cổ điển cho tổng thể không gian.
Nếu linh hồn của phong cách Tân cổ điển đến từ đường nét trang nhã, sử dụng tối đa hóa sắc trắng thì chỉ với việc bổ sung thêm những đường cong, sử dụng gam màu pastel dịu dàng, chất lãng mạn sẽ được thể hiện rõ trong thiết kế.
Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự trung thành với màu trắng đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Hàng rào gỗ sơn trắng gợi một chút cảm giác hoài cổ.
Không gian phòng khách tạo ấn tượng mạnh mẽ về sự ấm áp, không khí thân thiện, sẵn sàng chào đón những người khách đặt chân vào. Bộ sofa được thiết kế với khung gỗ tự nhiên, với phần đệm và lưng ghế bọc vải bố cao cấp màu ghi nhạt. Chiếc bàn gỗ hình oval được làm theo kiểu dáng cổ điển đặt trên tấm thảm màu lông chuột, tạo thành tổng thể hài hòa, tao nhã. Nhà thiết kế đã rất khéo léo khi bố trí chiếc lò sưởi kiểu dáng cổ điển, làm tăng không khí ấm áp, thân thiện của phòng khách.
Bố trí không gian tầng 1. Khu vực bếp được bố trí theo hình chữ U, sử dụng tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp sơn màu đen, kiểu dáng cổ điện. Mặt bếp ốp đá tự nhiên sáng màu.
Phòng ngủ chính gây ấn tượng với mảng tường sử dụng giấy dán tường nhám đen của Nhật. Đèn trần cấu tạo từ thép uốn sơn đen đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn bắt mắt.Tủ đầu giường sử dụng cùng tông màu đen, chân tủ bằng kim loại với đường cong cổ điển. Phòng ngủ mở ra ban công, vừa giúp điều tiết không khí, vừa cung cấp ánh sáng cho căn phòng.

Thiết kế biệt thự 4,5 tầng diện tích 250m2 tại Hoa Phượng, Vinhomes Riverside, Sài Đồng, Hà Nội
Biệt thự Tân Cổ Điển ở khu Hoa Phượng là biệt thự sang trọng bậc nhất có vị trí ở Khu biệt thự Hoa Phượng, Vinhomes Riverside, Sài Đồng, Hà Nội. Không chỉ lôi cuốn bởi vẻ đẹp của kiến trúc Tân cổ điển, sang trọng, thời thượng mà còn rất phong phú về thiết kế độc đáo cho với các nội thất trong từng không gian của biệt thự.
Biệt thự Tân Cổ Điển ở khu Hoa Phượng có diện tích xây dựng 250m2, số tầng 4,5 tầng, là nơi có không gian sống vừa hiện đại theo phong các Châu Âu thời thượng, vừa thanh bình, thư giãn khiến mọi khách hàng đều bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp ấy.
Không gian phòng cách của biệt thư có rất nhiều điểm ưu việt, một không gian bắt mắt với những thiết kế lộng lẫy, sa hoa. Không gian rộng thì rất dễ bày trí nội thất những cũng phải để ý rất nhiều đến yếu tố thẩm mỹ. Các đồ trang trí đều được lựa rất kỹ. Để mang đến ánh sáng nhân tạo, lung linh huyền ảo thì hệ thống đèn là điều rất quan trọng.
Mỗi khi cùng gia đình quây quần bên nhau để thưởng thức những bữa ăn hàng ngày, hoặc có thể thi thoảng mới bạn bè, đồng nghiệp, đối tác tới nhà ăn tối, chắc chắn ai cũng muốn mang lại cho những vị khác thật thoải mái và để lại những ấn tượng tốt.
Thiết kế biệt thự với thiết kế mở cánh cửa dẫn thẳng ra sân vườn để mang đến cả giác thư thái. Phòng ăn màu trắng kết hợp cùng với màu nâu của gỗ, nhìn thoáng qua rất đơn giản nhưng lại cuốn hút vô cùng.
Biệt thự này có thiết kế một phòng chơi bi-a, thiết kế đơn giản, không gian thoải mái, treo những bức tranh phong cảnh để làm điểm nhấn cho nơi này.
[imghttp://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-BIET-THU/ATu-Vinhomes-Riverside/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-Hoa-Phuong-Vinhomes-Riverside-Sai-Dong-Ha-Noi-02.jpg

Tham khảo Dự án khác Nội thất LUXXY: thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn