PDA

View Full Version : Tư vấn Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Golden Palace hiện đại


noithatluxxypro1
26-04-2018, 07:25 AM
Bài trí nội thất là việc khiến cho rất nhiều khách hàng phải suy nghĩ, đắn đo. Vì không chỉ cứ dựa trên ý thích của bản thân là được mà nó còn chứa đựng nhiều yếu tố khác nhau như phong thủy, thẩm mỹ. Với sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn cố gắng cập nhật nhiều xu thế mới nhất cho tư vấn thiết kế nội thất, làm hài lòng các bạn. Penhouse Palace là hình ảnh thiết kế mới nhất, đẹp, tiện nghi và trang nhã. Với diện tích rộng, chúng tôi bài trí các không gian ở căn hộ penthouse khá nhẹ nhàng, diện tích rộng rãi, thoáng đãng. Không gian phòng ăn làm nên sự thời thượng như các nhà hàng 5 sao hạng sang, nói lên vị thế thứ thiệt của gia chủ. Toàn bộ nền được lát bằng gỗ, nguyên liệu làm rất kỹ lưỡng, đánh nhẵn, sơn dầu cẩn thật từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Bộ bàn ghế, tủ bếp làm theo chủ đề truyền thống đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng để trong một tổng thể đây lại là một yếu tố gây điểm nhấn ấn tượng. Sự hạng sang thể hiện qua hệ thống đèn gắn tường, đèn chùm, thảm lông, nhiều đồ dùng decor.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/CHoa-B3-Penthouse-Golden-Palace-342m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-Golden-Palace-304m2-04.jpg
Mỗi ngóc ngách của căn hộ penthouse đều nói lên vị thế của chủ nhà, các thiết kế đều làm bằng gỗ với những hình khối song song khá thu hút. Choáng ngợp trước diện tích đẹp đến nao lòng, kiến trúc sư muốn thể hiện rằng, có những thứ đơn giản nhưng đẳng cấp nó đem đến cũng không kém phần sa hoa, lộng lẫy. Vì diện tích ban công không được rộng rãi, nên bể bơi gia đình được trang trí không quá lớn, bạn có thể bơi lội thưởng thức sự mát mẻ mỗi khi thời tiết nắng nóng. Hay bạn có thể ngâm mình trong nước nóng và thưởng thức ly cafe thơm ngon mỗi sáng. Cây xanh là yếu tố không thể thiếu, bạn có thể trồng cây tại không gian bể bơi, ban công nơi có không gian trống. Có tác dụng để trang trí, vừa để tạo sự trong lành, mát mẻ, tạo môi trường sống tốt cho sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/CHoa-B3-Penthouse-Golden-Palace-342m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-Golden-Palace-304m2-30.jpg
Phòng ngủ của các con thể hiện sự trẻ trung, năng động, cùng với sự phối màu bày trí khá bắt mắt với những tông màu sáng như trắng, xanh lá, tím nhạt. Diện tích phòng ngủ chính với nhiều tone màu trầm tính đem lại sự lịch lãm, quý phái, những nội thất nguyên liệu bằng gỗ với sự bố trí tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt. Các địa điểm của không gian phòng ngủ đều được tư vấn thiết kế ở nơi có ánh sáng tự nhiên, với nhiều khung cửa lớn đón nắng. Nơi có thể giải tỏa những streets của một ngày làm việc, học tập chính là phòng hát. Cũng là nơi có thể cả gia đình bạn có thể hâm nóng tình cảm, hay nơi giải sầu lý tưởng. Khu vực thờ cúng mang phong cách Á Đông, với nhiều hoa văn uốn lượn, họa tiết đối xứng. Không gian phòng thờ được đặt ở nơi yên tĩnh, thể hiện được sự trang trọng.
Công trinh Khác: thiết kế nội thất căn hộ duplex Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn