PDA

View Full Version : Đánh giá Dự án Park Riverside quận 9


trieupham24
26-04-2018, 08:42 PM
Đánh giá về Park Riverside


Cuộc sống của chúng ta hiện tại đã mang rộng rãi đổi thay và có bước tăng trưởng ngày một nổi trội.bên cạnh chậm triển khai thì cuộc sông của người dân tại nước ta cũng dần được nâng cao lên,ai Cũng siêng năng làm việc nhằm để với thể tậu cho mình 1 cuộc sống đầy đủ và phong lưu bên gia đình.

Trong cuộc sống con người ai cũng đều với có một mong ước,vậy mong ước của bạn là gì?

có 1 ngôi nhà mới phần lớn luôn thể nghi,có rộng rãi trang đồ vật hiện đại,không gian thoáng mát đa dạng cây xanh.và đặc trưng là phải mang an ninh phải chăng nhất.

khi mà cuộc sống ở trung tâm thành phố quá ồn ã và đầy ô nhiễm, thì sau các ngày làm cho việc mệt nhọc ai ai cũng muốn sắm về 1 nơi lặng tĩnh để thư giản và tận hưởng cuộc sống, nơi mà các thành viên sở hữu thể quay quần bên nhau sau bữa cơm gia đình trong một môi trường trong lành, mát mẻ.

có thể tới thời khắc hiện giờ bạn vẫn chưa tìm được nơi ở thích hợp như thế đúng không? Bạn cứ lặng tâm, Nha pho Park Riverside MIK (http://nhaphoparkriverside.com/) là sản phẩm của MIK group chính là nơi mà chúng tôi muốn san sớt tới bạn. có vị thế hai mặt giáp sông, công viên ven sông rộng to cùng các luôn thể ích như khu nghỉ dưỡng Resort 5 sao. Công trình Park Riverside sẽ mang đến môi trường sống mát xanh quanh quéo năm, một cuộc sống tiện nghi – bình yên đang chờ đón gia đình bạn.
Vị trí: vi la Park Riverside tọa lạc ngay trên đường Bưng Ông Thoàn, thị trấn Phú Hữu, thị xã 9, TP Hồ Chí Minh. Tổng diện tích khu đất: 17.7 hecta, diện tích vun đắp chỉ chiếm khoảng hơn 1/3 tổng diện tích Dự án, phần diện tích còn lại chủ đầu cơ đã vun đắp các luôn thể ích và đầu cơ vào mảng cây xanh để phục vụ môi trường trong lành, xanh mát lòng vòng năm cho những cư dân sinh sống tại đây. Mật độ vun đắp toàn khu: 45% Tổng thầu xây dựng: Tổng thầu vun đắp Unicons (Conteccons) Kết cấu xây dựng: một trệt + hai lầu, mang garage, và sân vườn. Tổng số căn nhà: 693 căn bao gồm
+ Nhà liên kế: 625 căn

+ biệt thự đơn lập: 34 căn

+ vi la song lập: 34 căn
Park Riverside thời kỳ 1: Bao gồm 374 căn nhà phố liên kế và Shophouse được bán, đã bàn giao và đi vào hoạt động. những chủ hộ đã khởi đầu kiểu dáng và bố trí nội thất căn nhà của mình. Park Riverside quá trình 2: với tên Park Riverside Premium bao gồm 319 căn Nhà phố liên kế, Shophouse, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Hãy nhanh tay địa chỉ chúng tôi để nhận giữ chỗ, sau chậm triển khai quý khách tham quan và khởi đầu thanh toán để ko lỡ cơ hội sở hữu nhà tại Biệt thự Villa Park MIK (http://villaparkquan9.net/).
từ Công trình Park Riverside quý khách dễ dàng liên kết những một thể ích khu vực như siêu thị, bệnh viện, trường học, khu vui chơi tiêu khiển,…đảm bảo cho cư dân 1 cuộc sống dễ dàng cho mọi gia đình chọn lọc sinh sống tại đây.

file:///C:/Users/NGUYEN~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.jpg

trong khoảng Du an Park Riverside quan 9 (http://nhaphoparkriverside.com/) các bạn đi lại đến:
Khu khoa học cao huyện 9, Intel, Samsung: Theo con đường Bưng Ông Thoàn (3 km) mất khoảng 3 phút. Thảo Điền, quận 2: Theo đại lộ Xa Lộ Hà Nội (10 km) mất khoảng 12 phút Q.1: Theo con đường cao tốc vào đại lộ Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm (13 km) mất khoảng 15 phút Phú Mỹ Hưng: Theo cầu Phú Mỹ (12 km) mất khoảng 15 phút sân bay Quốc tế Long Thành: Theo trục đường Cao tốc Long Thành – Dầu Giây mất khoảng 20 phút.