PDA

View Full Version : Những Thiết kế nội thất Hiệp Tân, Tân Phú gần gũi


noithatluxxypro3
27-04-2018, 03:28 PM
Mỗi người đều có nhiều dự kiến riêng cho thiết kế căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html) cho tổ ấm mình. Tùy người có nhiều sở thích khác nhau chắc chắn có nhiều trang trí khác nhau. Có những người thích vẻ đẹp sa hoa, lộng lẫy; có người thích vẻ hiện đại đơn giản, gần gũi. Với chúng tôi, đáp ứng những mong muốn đó không khó với chúng tôi giàu tâm huyết và kinh nghiệm. Hình ảnh dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng thiết kế Penthouse tại thành phố Hồ Chí Minh, mang phong cách Á Đông mộc mạc nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, trang nhã, ấn tượng. Hiệp Tân được đánh giá là vị trí có đắc địa nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối những khu vực, việc đi tới tới các địa điểm khác rất thuận tiện. Khu vực này có rất nhiều công trình xanh, không khí ở lành, thoáng mát.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-09.jpg
Diện tích căn hộ khá rộng, sẽ dễ dàng cho bạn tư vấn thiết kế các không gian cho thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html), nhiều diện tích rộng rãi, phóng khoáng sẽ đem lại sự tiện nghi bất ngờ. Với cách trang trí mang đậm nét Á Đông sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thân thiện, ấm cúng. Căn hộ penthouse sẽ trở nên thân thuộc hơn, nhưng không vì thế mà mất đi sự sang trọng, nó vẫn toát lên nhiều nét thời thượng nhất định với sự bố trí phù hợp. Với diện tích rộng, bố trí phòng tập tại nhà đúng là rất thích hợp. Không mất thời gian đi lại, bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian tập, rèn luyện sức khỏe cho bản thân, tổ ấm, gắn bó thêm tình cảm cho gia đình của chính mình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-43.jpg
Khu vực ăn uống và phòng khách được bố trí liền kề nhưng vẫn làm nên những không gian riêng. Tổng thể các nội thất đều làm từ gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người dùng. NhiềuƠ nét trang trí, chạm khắc rất giản đơn, mộc mạc, không khoa trương như nhiều bài trí mang chủ đề Châu Âu. Nhiều bộ bàn ghế bài trí vuông vức, góc cạnh, bày trí ấn tượng. Phòng ngủ được bài trí ở địa điểm có ánh sáng nhiều nhất, yên tĩnh và mang cá tính riêng. Diện tích của Penthose rộng rãi nên phòng ngủ có thể trang trí được rất nhiều đồ nội thất như bàn ghế, lọ hoa lớn, tủ sách,... mọi thứ hòa vào nhau làm nên không gian rất đẹp. Khu vực làm việc có thể treo nhiều bức tranh bạn thích để mang đến cho bạn nhiều cảm hứng, sự sáng mang vẻ khi bạn làm việc. Với tiêu chí không quá cầu kì, nhưng các thiết kế rất được đầu tư về đọ bền và chất lượng .
Xem thêm dự án Khác THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY: thiet ke penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn