PDA

View Full Version : Real & phép màu từ những kèo trái đáng sợ


remimotao
27-04-2018, 04:35 PM
Ở bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich vs Real Madrid web cá độ bóng đá qua mạng (https://www.w88pro.com/ca-do-bong-da-online-w88/) , “Kền kền trắng” chơi không hay nhưng vẫn có được chiến thắng nhờ cánh trái đáng sợ với sự góp mặt của Marcelo và Marco Asensio. Ngược dòng trở lại vòng 1/8, một PSG được đầu tư mạnh mẽ vào mùa hè 2017 hừng hực khí thế hành quân đến sân Bernabeu với mục đích lật đổ “Nhà vua” Real Madrid. PSG thậm chí đã có được bàn mở tỷ số do công của Adrien Rabiot. Nhưng nhờ sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo cùng 1 bàn do bộ đôi cánh trái Asensio – Marcelo tạo ra, Real đã đánh bại PSG 3-1.

Trong bối cảnh cục diện La Liga gần như đã an bài và trận tái đấu Bayern Munich trên sân nhà Bernabeu sẽ diễn ra chỉ sau đó 3 ngày, HLV Zidane đã quyết định sẽ cho siêu sao Ronaldo nghỉ ngơi ở màn chạm trán Leganes vào 23h30 ngày thứ Bảy (28/4, giờ Việt Nam). Có nhiều chi tiết bất ngờ chống lại Bayern và ủng hộ Real trong cuộc so tài trên sân Allianz Arena rạng sáng qua: Arjen Robben chấn thương rời sân ngay đầu trận, sau đó đến lượt Jerome Boateng cũng chấn thương rời sân, Rafinha chuyền bóng vào chân Marco Asensio đầu hiệp 2 biếu không bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Real. Đội quân do Zidane dẫn dắt gặp nhiều may mắn ở trận này là điều khó bàn cãi. Tờ Marca đọc vị chính thói mê tín của Zidane đã giúp Real được thần may mắn ưu ái.

https://www.w88pro.com/wp-content/uploads/2018/02/Hinh-2-Ronaldo.jpg

Mùa trước, Real cũng hạ Bayern 2-1 trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League trên sân Allianz Arena. Zidane cho giữ y nguyên tối đa mọi thứ liên quan đến Real so với chuyến hành quân sang Munich cách đây một năm. Ông xin UEFA cho phép Real ra sân với chiếc áo sân khách màu đen. Đáng ra trận này Real phải xuất trận với chiếc áo chính màu trắng, vì áo truyền thống này của Real không gây nhầm lẫn với chiếc áo đỏ sân nhà của Bayern. Nhưng Zidane lại xin cho Real mặc áo đen vì mùa trước Real mặc áo đen khi thắng Bayern 2-1 với cú đúp của Cristiano Ronaldo. Zizou có niềm tin mãnh liệt rằng áo đen mang lại vận đỏ cho Kền kền trắng tại Allianz Arena. nhà cái tặng tiền miễn phí (https://danhbai123.com/tien-cuoc-mien-phi-2018/)

La Liga từ lâu đã trở thành sân chơi “hạng hai” trong thứ tự ưu tiên của đội bóng Hoàng gia, và giờ mục tiêu khả thi nhất họ có thể mong đợi chỉ là vị trí thứ nhì chung cuộc. Hơn nữa, được đá trên sân nhà trước đối thủ yếu Leganes, Zizou hoàn toàn có thể tự tin vào 3 điểm trọn vẹn với lực lượng không phải tối ưu.

Việc Ronaldo được Real giữ sức ở mặt trận La Liga mùa này thực ra không phải chuyện mới mẻ. Kể từ khi Champions League bước vào chặng knock-out, Zidane đã không sử dụng cậu học trò cưng ở các trận với Malaga, Las Palmas và Espanyol trên mặt trận quốc nội.

Ở trận lượt về trên đất Pháp, khi Real đang bị PSG dồn ép, Asensio chính là người mở nút thắt thế trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha đã có một pha xử lý tinh tế, xoay người rồi chuyền bóng xuyên háng Dani Alves cho Lucas Vazquez thoải mái băng xuống cánh trái, từ đó tạt bóng vào trong cho Ronaldo đánh đầu thành bàn. kinh nghiem cá độ bóng đá qua mạng (https://www.w88livesports.com/kinh-nghiem-ca-cuoc/)

Asensio đã lập công giúp Real vượt mặt PSG vào tứ kết. Tại vòng đấu này, một kèo trái khác của Real là Marcelo lên tiếng với bàn thắng ở lượt đi. Marcelo và Asensio cứ thay nhau tỏa sáng để giúp Real tiến xa hơn nữa tại Champions League. Và đến trận bán kết lượt đi, cả 2 đã cùng ghi tên lên bảng điện tử.

Ở thời điểm Real bị Bayern dẫn trước 1-0 trên đất Đức, Marcelo đã ngả người volley đẳng cấp khiến thủ môn Sven Ulreich không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng. Sau đó, Asensio có một pha bấm bóng tinh tế khi đối mặt Ulreich để ấn định chiến thắng 2-1 cho Los Blancos.

Asensio và Marcelo chứng minh cho tất cả thấy ở Real không chỉ có mình Ronaldo. Trong tay HLV Zinedine Zidane còn sở hữu những kèo trái đáng sợ luôn sẵn sàng tạo ra điều kỳ diệu.