PDA

View Full Version : Lịch thi đấu bóng đá châu Âu tối ngày 29, rạng sáng 30/4


remimotao
29-04-2018, 04:10 PM
Cả Man Utd và Arsenal gần như đã yên phận tại Ngoại hạng Anh nhà cái tặng tiền miễn phí (https://danhbai123.com/tien-cuoc-mien-phi-2018/) mùa này. Trong khi đội chủ sân Old Trafford cầm chắc vị trí thứ 2 khi đang hơn Liverpool 2 điểm và đá ít hơn 2 trận, thì Arsenal cũng yên vị tại vị trí thứ 6. Mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ hiện giờ là đấu trường Europa League. Thế nên chắc chắn HLV Wenger sẽ tung ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị cho trận đấu với Man Utd, nhằm dưỡng sức cho trận bán kết lượt về Europa League sẽ diễn ra vào giữa tuần sau.

Trong thời gian qua, Real Madrid liên tục có những động thái quyết tâm chiêu mộ De Gea đến với sân Bernabeu. Hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha với Quỷ đỏ chỉ còn 1 năm khiến đội bóng Hoàng gia càng trở nên quyết tâm hơn bao giờ hết. Điều đáng nói, từ lâu De Gea đã là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã lên tiếng khẳng định trước truyền thông Anh rằng sẽ không có chuyện De Gea rời khỏi sân Old Trafford. Ông nói: "Không có cơ hội nào để việc De Gea rời đi trở thành hiện thực. Chúng ta đều biết De Gea xuất sắc đến thế nào và đó chính là lý do anh ấy được nhiều đội bóng theo đuổi".

https://www.w88pro.com/wp-content/uploads/2018/04/Hinh-1-high-profile.jpg

Về phía De Gea cũng đã lên tiếng cho thấy những tín hiệu tích cực về việc ở lại với sân Old Trafford: "Tôi đang chơi rất tốt, tôi muốn duy trì điều đó và giành được các danh hiệu cùng với Man Utd. Đó là điều mà tất cả các cầu thủ đẳng cấp trên thế giới đều muốn làm". cá độ bóng đá trực tuyến uy tín (https://www.w88pro.com/ca-do-bong-da-online-w88/)

Theo như giới truyền thông Anh, Man Utd đang cố gắng thuyết phục De Gea ở lại sân Old Trafford trong một bản hợp đồng trị giá 5 năm với mức lương lên đến 350 nghìn bảng/tuần. Lewandowski là một tiền đạo hàng đầu châu Âu thời điểm này. Cầu thủ 29 tuổi đã ghi tới 39 bàn trong màu áo Bayern mùa này và đương nhiên trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt đại gia trên thế giới. Nhiều nguồn tin khẳng định Real Madrid là đội bóng muốn có được tiền đạo người Ba Lan nhất.

Trước vấn đề này, HLV Jupp Heynckes đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. Chung quan điểm, cựu danh thủ Matthaeus tiếp lời: "Theo những thông tin mà tôi biết, Real không hề quan tâm tới Lewandowski. Tôi nghe nói anh ấy cũng không chuyên tâm tập luyện hay cố tỏa sáng trong những trận cầu lớn. Đó là sự thiếu sót nghiêm trọng. Lewandowski cần tập trung vào những gì quan trọng thay vì suốt ngày thay đổi ý kiến của mình".

Đây là trận đấu màn Man Utd được đánh giá cao hơn hẳn, bởi họ có lợi thế sân nhà, ưu thế về mặt thể lực khi được nghỉ dài hơn và đặc biệt là thầy trò HLV Jose Mourinho đang có phong độ rất tốt với chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Ở các trận đấu đáng chú ý khác của bóng đá châu Âu, Barcelona tới làm khách của Deportivo La Coruna, PSG tiếp đón Guingamp còn Napoli quyết đấu với Fiorentina hòng bám đuổi Juventus trong cuộc đua đến Scudetto.

Lịch thi đấu bóng đá tối ngày 29, rạng sáng 30/4 chia sẻ kinh nghiệm cá độ bóng đá (https://www.w88livesports.com/kinh-nghiem-ca-cuoc/)

Vòng 36 Ngoại hạng Anh

29/4 - 20h15: West Ham - Manchester City

29/4 - 22h30: Manchester United - Arsenal



Vòng 35 La Liga

29/4 - 17h00: Getafe - Girona

29/4 - 21h15: Deportivo Alaves - Atletico Madrid

29/4 - 23h30: Valencia - Eibar

30/4 - 01h45: Deportivo La Coruna - Barcelona



Vòng 32 Bundesliga

29/4 - 20h30: Mainz - RB Leipzig

29/4 - 23h00: Werder Bremen - Dortmund