PDA

View Full Version : Biệt thự Rio Vista Dương Đình Hội bạn sẽ cảm nhận được đây thật sự là mái


trân phạm
29-04-2018, 11:55 PM
Các bạn đang tậu cho mình một không gian sống hoàn toàn mới từ những Dự án bất động sản ngày nay.vậy Các bạn đã tậu được ho mình một căn nhà như ý mình và gia đình thân thương của mình chưa.

các Công trình nơi thì lại không với đảm bảo an ninh cho người dân khỏi những kẻ hoạt động bất hợp pháp của các đối tượng xấu,hay nơi thì chẳng thể đáp ứng cho Các bạn như phải mang toàn bộ trong môi trường sống vẫn còn ít khoảng ko canh xanh,hay sở hữu các tính năng nhân thể ích không thể thiếu của 1 Dự án. Giúp e với thề Biet thu River Park (http://riverparkquan9.com) là một trong các Dự án bậc nhất Việt Nam. Do Tập đoàn MIK Group; đây là 1 trong nhung tập đoàn lớn mạnh bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, trong Dự án Villa Park là một trong các nhung gói đầu cơ sở hữu tính uy tín và , nguồn tiềm lực tài chính vững mạnh trở nên 1 trong các sản phẩm phải chăng bậc nhất tại khu vực Đông Sài Gòn.Hứa hẹn môt ccong trinh đầy thú vi. 1 sự trải nghiệm cho mọi người. hưởng trọn trị giá của Cao Tốc thị thành Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây và Đại Lộ vòng đai 2.

bên cạnh đó, Dự án vi la villa park huyện 9 chỉ phương pháp Khu khoa học Cao Sài Gòn chưa tới 800 m2, cách một,2 km tới Khu phức hợp Thể thao Rạch loại và hơn 10 phút để tới khu làng đại học bao gồm đại học nhà băng, trường đại học Quốc Tế và trung học trong khu vực huyện 9. . Nằm ở vị trí đắc địa của Đông Sài Gòn trong khoảng thời gian dài, giúp Villa Park thị xã 9 có cơ hội tiêu dùng trọn vẹn nhân thể ích của Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, Khu Dân Cư mới ở huyện 9.

Điều Thứ 2: Cư dân chỉ cần 12 phút đến Chợ Bến Thành

Villa Park MIK (http://villaparkquan9.net) có ý nghĩa hết sức quan yếu đảm bảo trị giá gia tăng cho những biệt thự được chào bán hiện tại. với lợi thế sẵn sở hữu giúp cư dân đi lại tiện lợi và đến các quận trọng điểm nằm trong khu bán biệt thự huyện 9 cách Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút tài xế.

Khu vi la Villa Park tọa lạc tại ngã 4 tuyến đường Liên xã và tuyến đường Bưng Ông Thoàn, xã Phú Hữu, thị xã 9. Là trọng tâm quận 9 lâu dài nổi bậc với cơ sở cơ sở quy hoạch mới đồng bộ, hưởng trọn giá trị của Cao Tốc thành thị Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây và Đại Lộ vành đai 2.

bên cạnh đó, Dự án biệt thự villa park quận 9 chỉ cách Khu công nghệ Cao Sài Gòn chưa tới 800 m2, phương pháp một,2 km đến Khu phức hợp Thể thao Rạch mẫu và hơn 10 phút để đến khu làng đại học bao gồm đại học ngân hàng, trường đại học Quốc Tế và trung học trong khu vực quận 9.

Vị trí Villa Park tiếp giáp ngay khu khiến cho việc của giới chuyên gia tại Khu khoa học Cao Sài Gòn và liền kề với tuyến Metro Bến Thành-Suối tiên. Nằm ở vị trí đắc địa của Đông Sài Gòn trong khoảng thời gian dài, giúp Villa Park quận 9 có cơ hội tiêu dùng trọn vẹn tiện thể ích của Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, Khu Dân Cư mới ở huyện 9.

du hý Vũng tàu sẽ ko còn là vấn đề sở hữu cư dân của Nhà phố Park Riverside (http://nhaphoparkriverside.com) nữa. Bởi nơi đây là trọng điểm của tuyến cao tốc dẫn tới những tỉnh thành về những tỉnh tại phía Đông. Thậm chí, miền Tây cũng kết nối với Villa Park thị xã 9 trực tiếp qua cầu Bến Lức; Long Thành mà không cần phải vòng qua trung tâm thành phố hiện hữu.

Nhờ sở hữu vị trí vàng tọa lạc tại Vòng xoay tuyến phố Liên xã quận 9, từ Villa Park về trọng tâm sài Gòn được rút ngắn thời kì để đi lại tới những thành thị vệ tinh tại khu Đông Nam Bộ cũng ngắn hơn bao giờ hết , giúp bất động sản tăng giá trị lâu dài.

Xem thêm thời cơ đầu cơ mới tại thị xã 9 : Rosita Khang Điền

Điều Thứ 3: Mật độ cây xanh lên đến 55%

Mật độ cây xanh tại Công trình Biệt thự Villa Park theo chuẩn khu riêng biệt an ninh khép kín kiểu Mỹ trước tiên tại Việt Nam sở hữu diện tích 11,2 hecta mang 234 căn vi la có hơn 168 cư dân đang sinh sống tạo nên 1 môi trường sống lý tưởng tuyệt vời chào đón các cư dân mới .

hãn hữu với Dự án nào tại Sài Gòn sở hữu được sự đồng bộ mang mảng xanh lớn như ở Villa Park , mỗi căn biệt thự tại đây được bề ngoài và xây dựng bởi những người với nhiệt huyết muốn tạo nên 1 cộng đồng văn minh, hiện đại và sang trọng. thiết kế độc đáo của mỗi căn vi la villa park cùng tiện thể ích xuất sắc mang công viên, trường học, hồ bơi, sân tennis, phòng gym…là những trị giá hiện hữu như 1 lời cam kết chắc chắc cho cuộc sống thượng lưu.

Điều Thứ 4: Hệ thống nhân thể ích xuất sắc chuẩn 5 sao

Chất lượng cuộc sống của cư dân tại Dự án biệt thự Villa Park đúng tiêu chuẩn Mỹ, Chủ đầu cơ MIK Group đã ký kết có tập đoàn tư vấn Bất động sản toàn cầu Jones Lang Lasalle trực tiếp cung ứng dịch vụ điều hành và vận hành sở hữu tầm chất lượng điều hành sang trọng quốc tế, hàng ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, JLL sẽ mang lại môi trường sống thực sự sang trọng , nhân thể nghi và nhân bản cho cư dân khu biệt thự biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái an ninh khép kín kiểu Mỹ. đem đến cho bạn cuộc sống chất lượng nhất, thảnh thơi nhất, hạnh phúc nhất cho cư dân Villa Park để sống và cảm nhận.

không chỉ sở hữu những một thể ích chuẩn resort 5 sao, vi la Villa Park còn được bề ngoài ko gian cảnh quan đặc sắc sở hữu hơn 55% diện tích cho các nhân tiện ích và không gian cây xanh bao gồm: Hồ bơi trọng điểm Jacuzzi tổng diện tích trên; mẫu mã chuẩn resort là nơi thả mình thư giãn đầy sảng khoái sau những bận rộn của cuộc sống tiên tiến, phòng gym hiện đại sở hữu rất nhiều trang thiết bị đáp ứng tối ưu nhu cầu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Vườn nướng BBQ tại Villa Park được sắp đặt tất cả các tiện thể ích cấp thiết cho các buổi đoàn viên cộng gia đình cùng đa chức năng khác phục vụ cuộc sống như: phòng cùng đồng thân thiện, phòng dạy nhạc, phòng khám chữa bệnh 24/24.

Dự án Villa Park quận 9 có cộng đồng văn minh, hơn 70% cư dân là những doanh gia, người trí thức đã sinh sống ở môi trường mang tỷ lệ ko gian cây xanh và sân vườn lên đến 70% diện tích toàn khu .

Phòng Gym hiện đại có phần nhiều máy tập chuyên dụng kiểu dáng sở hữu thời trang đương đại giúp cư dân thỏa mãn niềm yêu thích thể thao nâng cao sức khoẻ. tận hưởng giây phút háo hức, tạo điều kiện cho những hoạt động thể chất đáp ứng mọi nhu cầu tập dượt cũng như giải trí của bạn và gia đình mình. không những thế cư dân còn được tiêu dùng miễn phí những luôn tiện ích khác như: Câu lạc bộ học nhạc tại nhà điều hành Công trình , sân tennis cạnh cổng ra vào, hệ thống an ninh 24/24 được đơn vị quản lý JLL cáng đáng và hệ thống máy phát điện đề phòng.



biệt thự Villa Park quy hoạch hơn 500 m2 để dành cho khu vui chơi con nít mang phổ biến diện tích dành cho cây xanh được phân bổ tại vị trí chiến lược Công trình bên xạnh bờ sông Ông Thoàn giúp con bạn sẽ thả phanh nô đùa gần gũi có đột nhiên mang đến cho các bé nhiều vitamin D tốt cho sự vững mạnh chiều cao bởi thế mà các bậc phụ huynh an tâm về một cuộc sống an bình nơi đây.



đến Villa Park bạn sẽ cảm nhận được đây thật sự là mái ấm ven sông xuất sắc cho những người nào muốn mua đến một chốn ổn định gia đình an lành , sang trọng và đầy đủ một thể ích. có những cư dân ham mê môn thể thao quý tộc sẽ ko cần phải đi đâu xa vì sân tập golf đã được vật dụng sắp xếp cạnh bờ sông hiền hòa dành cho cư dân villa sinh sống.

Điều Thứ 5: chiếc biệt thự mang diện tích phổ thông

Tập đoàn MIK Group tăng trưởng Công trình villa park có tổng số 234 căn biệt thự có bề ngoài nhiều có diện tích đất từ 160 m2 đến 420 m2 gồm 3 loại: vi la đơn lập, vi la song lập, vi la liên lập giữa khuôn viên yên bình đầy nắng và cây xanh luôn đem đến sự chấp thuận phù hợp cho đa dạng nhu cầu khác nhau của quý các bạn. có diện tích đất: 250 m2. ngoài mặt 5 phòng ngủ, sở hữu sân vườn riêng.

biệt thự đơn lập có diện tích đất: 320 m2. Gồm 6 phòng ngủ. phù hợp cho đại gia đình bên nhau.