PDA

View Full Version : Messi lập hat-trick, Barcelona giành chức vô địch sớm 4 vòng đấu


remimotao
30-04-2018, 04:57 PM
Chỉ cần giành một điểm trên sân của Deportivo, Barca web cá độ bóng đá qua mạng (https://www.w88pro.com/ca-do-bong-da-online-w88/) sẽ lên ngôi La Liga mùa 2017/18. Nhập cuộc với quyết tâm cao, đội bóng xứ Catalonia sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 7 do công của Philippe Coutinho. Và khi hiệp 1 sắp kết thúc, Messi có pha vô lê hạ gục thủ môn Deportivo nhân đôi cách biệt cho đội khách. Trong khi Barca sụp đổ trước Roma ở tứ kết thì Real đang đứng trước cơ hội lớn để lên ngôi tại Champions League trong 3 năm liên tiếp. Được hỏi trước trận chung kết Champions League 2015/16 rằng chiến thắng trận đấu đó có tốt hơn đoạt cú đúp danh hiệu trong nước không, Cristiano Ronaldo đã trả lời: “Champions League quan trọng gấp đôi 2 danh hiệu kia”.

Đó là suy nghĩ giống với nhiều CĐV Barca, đặc biệt là fan ở nước ngoài. Nhưng nếu đưa ra sự lựa chọn cho CĐV ở Tây Ban Nha, đa phần sẽ muốn đội nhà vô địch La Liga hơn Champions League. Khi HLV Zinedine Zidane được yêu cầu chọn 1 điểm nổi bật trong 100 trận dẫn dắt Real, ông đã không chọn 1 trong 2 trận chung kết Champions League. Thay vào đó, Zidane nói: “Vô địch La Liga là điều đặc biệt nhất”.

https://www.w88pro.com/wp-content/uploads/2018/04/Hinh-4-high-profile.jpg

Zidane chia sẻ thêm: “Đối với tôi, thật thú vị khi vô địch La Liga. Đó là giải đấu khó khăn nhất. Tôi nghĩ đó cũng là những gì các cầu thủ muốn”. Pep Guardiola, người đã cùng Barca vô địch Champions League 2 lần trong nhiệm kỳ 4 năm tại sân Nou Camp khẳng định: “Bạn có thể vô địch Champions League trong 7 trận. Tôi xin lỗi, giải đấu (league) quan trọng hơn nhiều”. nhà cái uy tín nhất tại việt nam (https://danhbai123.com/nha-cai-uy-tin-2018/)

Barcelona đăng quang sớm 4 vòng đấuDù bị thủng lưới ở phút thứ 40, thế nhưng Barcelona tỏ ra không hề nao núng. Phút 82, Messi phối hợp ăn ý với Luis Suarez rồi sút bóng bật cột văng vào khung thành. Không lâu sau đó, cũng từ pha nhả bóng của Luis Suarez, Messi dẫn bóng qua hai hậu vệ trước khi tung cú sút hạ gục thủ môn Ruben.

Hoàn thành cú hat-trịc vào lưới Deportivo, Messi giúp Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 4-2 ngay trên sân khách. Chiến thắng này giúp Barcelona có được 86 điểm sau 34 trận đấu và nhiều hơn đội nhì bảng Atletico với 11 điểm. Qua đó, Barcelona chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu.

Đây là chức vô địch thứ 25 trong lịch sử của Barcelona. Với chức vô địch này, thầy trò HLV Ernesto Valverde đã khép lại mùa giải 2017/2018 bằng cú đúp vô địch: La Liga và Cúp nhà vua. Với sự tỏa sáng của Lionel Messi khi lập được hat-trick vào lưới Derportivo, Barcelona có được chiến thắng trên sân khách với tỷ số 4-2. Thắng trận này, Barcelona có trong tay 86 điểm, bỏ xa đội nhì bảng Atletico Madrid 11 điểm, qua đó đăng quang ngôi vô địch sớm 4 vòng đấu.

Messi tỏa sáng với hat-trick vào lưới Deportivo

Trong khi đó tại nước Anh, trận đấu tâm điểm Ngoại hạng Anh vòng 36 diễn ra giữa chủ nhà Man Utd và Arsenal. Dù đội khách chỉ đưa ra đội hình gồm những cầu thủ trẻ, thế nhưng Man Utd phải chờ đến phút 90+1 mới có được bàn thắng ấn định đem về chiến thắng với tỷ số 2-1. Thắng trận này, Man Utd củng cố vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 77 điểm, hơn Liverpool 5 điểm nhưng vẫn còn trong tay một trận chưa đá.

Bàn thắng muộn của Fellaini đã đem về chiến thắng cho Man Utd trước Arsenal chia sẻ kinh nghiệm cá độ bóng đá (https://www.w88livesports.com/kinh-nghiem-ca-cuoc/)

Tại một trận đấu khác, Man City có chuyến làm khách tại sân của West Ham. Thi đấu nhàn nhã và không quá quyết liệt, thế nhưng nhà tân vương của Ngoại hạng Anh vẫn có được chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-1 trước đội chủ nhà West Ham. Chiến thắng này giúp Man City quân bình kỷ lục số trận thắng sân khách của Chelsea lập được tại mùa 2004/05 với 15 trận.

Kết quả bóng đá châu Âu tối 29, rạng sáng 30/4:



Vòng 36 Ngoại hạng Anh

West Ham 1-4 Manchester City

Manchester United 2-1 Arsenal



Vòng 35 La Liga

Getafe 1-1 Girona

Deportivo Alaves 0-1 Atletico Madrid

Valencia 0-0 Eibar

Deportivo La Coruna 2-4 Barcelona