PDA

View Full Version : HLV Wenger "đau đầu" vì chấn thương trước trận tái đấu Atletico Madrid


remimotao
01-05-2018, 08:33 PM
Trong màn đụng độ Man Utd lần cuối cùng của HLV Wenger cá độ bóng đá trực tuyến uy tin (https://www.w88pro.com/ca-do-bong-da-online-w88/) trên cương vị HLV trưởng của Arsenal, Ngài Giáo sư không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm giữ sức cho trận đấu quan trọng hơn gặp Atletico Madrid tại bán kết lượt về Europa League 2017/18. Mặc dù vậy, những toan tính của HLV Wenger cũng không thể hoàn hảo khi Arsenal không chỉ thất bại trước Man Utd mà 3 cầu thủ Mkhitaryan, David Ospina và Alex Iwobi đều gặp vấn đề sau trận đấu tại Old Trafford.

Micky có dấu hiệu tái phát chấn thương đầu gối, thủ thành Ospina dính chấn thương xương sườn trong khi Iwobi gặp vấn đề về gân kheo. Có khởi đầu vô cùng ấn tượng tại Chelsea tuy nhiên tâm lý yếu được đánh giá là một trong những lý do khiến chân sút người TBN đang trở nên "kém dần đều" tại Stamford Bridge. Giới thạo tin cho rằng, Chelsea có khả năng sẽ rao bán ngôi sao mà họ vừa đưa trở lại với giá 60 triệu bảng này ngay trong mùa hè 2018. Ở chiều ngược lại, bản thân Morata được cho là cũng không còn hạnh phúc tại Chelsea.

https://www.w88pro.com/wp-content/uploads/2018/04/Hinh-3-high-profile.jpg

Và dù không chơi tốt tại Premier League song Morata vẫn chưa bao giờ hết được quan tâm. Bằng chứng là khi thông tin còn chưa được phía Chelsea xác nhận, ít nhất có 3 đội bóng lớn tại châu Âu đã sẵn sàng "đặt gạch" để chiêu mộ chân sút người TBN. khuyến mãi tiền cược miễn phí (https://danhbai123.com/tien-cuoc-mien-phi-2018/)

Cụ thể, 3 cái tên được nhắc đến ở đây là PSG, Juventus và Bayern Munich. Cả 3 CLB này đều đang cần một "số 9" để tăng cường hỏa lực cho hàng công chuẩn bị cho những mục tiêu ở mùa giải mới. William Carvalho là cái tên được nhiều "đại gia" Premier League theo đuổi ở những phiên chuyển nhượng gần đây tuy nhiên chỉ có Arsenal là kiên trì nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Thể hình lý tưởng cùng nền tảng thể lực ấn tượng của Carvalho được kỳ vọng sẽ tăng cường chất thép cho Arsenal. Và tiền vệ người Bồ Đào Nha này được dự đoán sẽ trở thành mục tiêu số 1 của The Gunners trong mùa hè 2018 này.

Để thuyết phục Lisbon nhả người, Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 25-30 triệu bảng và đáp ứng mức lượng 150.000 bảng/tuần cho Carvalho.

Và theo những thông tin mới nhất được truyền thông Anh đăng tải, khả năng giành người thành công của Arsenal đang là khá cao trong bối cảnh bản thân tiền vệ 26 tuổi của Lisbon đang mong muốn rời đi.

Ngoài Carvalho, thủ thành Rui Patricio cũng được cho là mong muốn chia tay Lisbon. Thủ thành này đang có mâu thuẫn lớn với đội bóng Bồ Đào Nha và hiện được Napoli ra sức theo đuổi. chia sẻ kinh nghiệm cá độ bóng đá (https://www.w88livesports.com/kinh-nghiem-ca-cuoc/)

Khả năng không có sự phục vụ của 3 cái tên này cũng đã được HLV Wenger khẳng định trước thềm cuộc đọ sức giữa Arsenal và Atletico Madrid. Chia sẻ với báo chí, Ngài Giáo sư nói: "Arsenal có 3 cầu thủ gặp vấn đề sau trận gặp Man Utd là Mkhitaryan, David Ospina và Alex Iwobi. Tôi cần thêm thời gian để có thể đưa ra câu trả lời cho vấn đề mà những cầu thủ này đang gặp phải".

"Arsenal sẽ có trận đấu quan trọng sắp tới và tôi hy vọng những cầu thủ này có thể bình phục để kịp dự trận đấu với Atletico Madrid. Đó là cuộc đọ sức quan trọng nhất của chúng tôi mùa giải này và công tác chuẩn bị đang diễn ra hết sức tích cực" – Ngài Giáo sư cho biết thêm.

hoangbds.dxmb11
02-05-2018, 02:10 PM
Cơ hội đầu tư BĐS hiệu quả với nhiều chính sách ưu đãi:
Dự án Sun Grand City 31 Láng Hạ (http://sungrandcity-bds.com/sun-grand-city-31-lang-ha/) đang trở thành dự án hot nhất thị trường đầu năm 2018 tại khu vực nội thành Hà Nội bởi cơ hội an cư và đầu tư sinh lời bền vững, mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho bất kì ai sở hữu và tận hưởng.

CĂN HỘ ĐẲNG CẤP – SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG – KÝ HĐMB TRỰC TIẾP CĐT

Ngoài ra, không khó để bạn sở hữu được một căn hộ đáng ước mong với chuỗi tiện ích chất lượng cao như tại vinhomes thanh hoá (https://duanvip.com.vn/san-pham/vinhomes-star-city-thanh-hoa/). Nơi đây cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về diện tích và vị trí, hướng nhìn, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

THỦ TỤC LINH HOẠT – DỄ DÀNG – NHANH CHÓNG