PDA

View Full Version : Cách nhận biết Ốm nghén con trai


duongthai2018
02-05-2018, 01:15 PM
Ngày xưa, trong dân gian có những cách nhận định ốm nghén bé trai hay con gái qua những thể hiện, độ chuẩn xác lên tới 75%.

1. Bụng bầu thấp

Theo như kinh nghiệm dân gian, nếu mà bụng bầu thấp, nhỏ và nhọn thì có khả năng cao đấy là bé trai. ngược lại, bụng bầu tròn, to và hướng lên trên thì rất có thể là con gái. Tuy nhiên, để xác thực giới tính qua cách này, bụng bầu phải từ hơn 7 tháng tuổi, trong thời điểm này, các mẹ siêu thanh đã có thể biết chính xác 100% giới tính của thai nhi rồi.



http://vienduongthai.vn/vienduongthai/upload/images/chung-om-nghen.jpg



2. Ốm nghén bé trai thường thèm ăn đồ chua

“Trai chua gái ngọt” được cho là dấu hiệu rõ ràng nhất về giới tính của thai nhi, tức là mang thai con trai (http://vienduongthai.vn) sẽ muốn đồ chua, ngược lại nếu là cô con gái sẽ thèm ngọt. Trong y khoa chưa chứng minhminh chứng điều này nhưng đó là kinh nghiệm trong dân gian đã được các cụ truyền tai nhau từ đời này sang đời khác, tỉ lệ xác thực khá cao.

3. Da mặt xuống cấp trầm trọng
Da xấu hơn khi mang thai

Vì giai đoạn mang thai các mẹ bầu không được phép sử dụng các loại mỹ phẩm hóa học nên làn da có dấu hiệu đi xuống rõ rệt, tuy nhiên mang thai bé trai, mức độ tổn hại về làn da nghiêm trọng hơn so với con gái.

4. Tình trạng ốm nghén bé trai nhẹ

Thông thường khi mang thai bé trai, bộc lộqua những cơn ốm nghén của bạn khá là nhẹ nhõm, diễn ra trong thời gian ngắn, thậm chí nếu bạn có một sức khỏe tốt, nghe đâu không bị các cơn nghén hành hạ. ngược lại, thời kỳ nghén kéo dài, triệu chứng nặng như nôn ói, không ăn được gì và nhạy cảm với tất cả các mùi vị, rất có thể đó là bé gái.



5. nhận mặt qua màu nước tiểu

Màu nước tiểu vàng sáng được cho là con trai, trái lại nó có màu vàng đục hơn thì khả năng là con gái. Tuy nhiên cách này mang tính tham khảo thêm là chính vì nước tiểu như thế nào còn phụ thuộc rất nhiều vào thân thể, chế độ ăn uống hay sức khỏe của bạn như thế nào nữa.

6. Nhịp tim chậm

– Nhịp tim của bạn > 140 / phút thì bạn mang thai bé gái

– Nhịp tim của bạn < 140 / phút thì bạn mang thai bé trai

7. Ngực bên to bên nhỏ

Ngực lệch cũng được cho là một dấu hiệu để nhận biết việc bạn mang thai bé trai hay gái. Nhưng, dấu hiệu này chỉ nên vận dụng cho những ai vốn có bộ ngực tròn đều 2 bên.

8. Đường lông bụng thẳng

Không chỉ là kinh nghiệm dân gian mà một số thầy thuốc cũng áp dụng cách này để nhận định sớm về giới tính của thai nhi, trước cả khi máy siêu âm có thể Nhận diện được. Nếu như đường lông bụng thẳng một đường từ bụng qua rốn thì được cho là con trai, trái lại nếu có dấu hiệu cực kì sẽ rất có thể là con gái.

Trên đây là một số phương pháp nhận định giới tính của thai nhi theo dân gian, để có kết quả chính xác nhất bạn nên phối hợp tất cả các phương pháp đó. Cuối cùng, dù ốm nghén con trai (http://vienduongthai.vn) hay bé gái thì đó đều là những món quà vô giá cho chúng ta!