PDA

View Full Version : Công ty Thiết kế nội thất phong cách Á Đông tại Hiệp Tân, Tân Phú


noithatluxxypro2
02-05-2018, 02:02 PM
Mỗi chúng ta, đều có nhiều dự kiến riêng cho thiết kế penthouse (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html) cho gia đình mình. Tùy người có nhiều sở thích khác nhau chắc chắn có nhiều tư vấn thiết kế khác nhau. Có người thích vẻ đẹp sa hoa, lộng lẫy; có người thích vẻ trẻ trung đơn sơ, gần gũi. Với kiến trúc sư, đáp ứng nhiều yêu cầu đó không khó bởi kiến trúc sư giàu tâm huyết và kinh nghiệm. Dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư sẽ đem tới bạn tư vấn thiết kế Penthouse nhà anh Hùn, mang trường phái Á Đông mộc mạc nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp, trang nhã, thu hút. Hiệp Tân được đánh giá là khu vực có đắc địa nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với mạng lưới giao thông thuận tiện, kết nối những khu vực, việc di chuyển tới các khu vực khác rất thuận tiện. Khu vực này có rất những công trình xanh, không khí trong lành, thoáng đãng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-13.jpg
Với diện tích tương đối rộng, sẽ thoải mái cho bạn bố trí các không gian cho thiet ke noi that can ho duplex thong tang (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse.html), những diện tích rộng rãi, phóng khoáng sẽ đem lại sự tiện nghi bất ngờ. Với cách trang trí mang đậm nét Á Đông sẽ mang đến cho bạn những sự gần gũi, ấm cúng. Ngôi nhà sẽ trở nên thân thuộc hơn, nhưng không vì thế mà mất đi sự sang trọng, nó vẫn toát lên nhiều nét hạng sang nhất định với sự bày trí thích hợp. Với không gian này, tư vấn thiết kế phòng gym tại nhà đúng là còn gì tuyệt hơn. Không tốn thời gian đi lại, bạn có thể chủ động bố trí thời gian tập, rèn luyện sức khỏe cho bản thân, gia đình, gắn bó thêm tình cảm cho gia đình của chính mình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-45.jpg
Khu vực ăn uống và phòng khách được thiết kế liền nhau nhưng vẫn làm nên nhiều không gian riêng. Tổng quan đồ nội thất có chất liệu gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người dùng. NhiềuƠ nét trang trí, chạm trổ rất đơn giản, mộc mạc, không khoa trương như nhiều bố trí mang lối Châu Âu. Nhiều bộ bàn ghế trang trí vuông vức, góc cạnh, bày trí ấn tượng. Phòng ngủ được trang trí ở địa điểm có ánh sáng nhiều nhất, yên tĩnh và mang cá tính riêng. Không gian của Penthose rộng rãi nên khu vực phòng ngủ có thể bày trí được rất những đồ nội thất như bàn ghế, lọ hoa lớn, tủ sách,... mọi thứ hòa vào nhau mang đến diện tích rất hiện đại. Khu vực làm việc có thể treo những bức tranh bạn thích để đem lại cho bạn những cảm hứng, sự sáng tạo khi bạn làm việc. Với tiêu chí không quá cầu kì, nhưng các tư vấn thiết kế rất được đầu tư về đọ bền và chất lượng .
Xem thêm công trình Khác THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY: thiet ke can ho duplex Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn