PDA

View Full Version : Tương lai của Mauro Icardi là ở M.U?


remimotao
02-05-2018, 09:25 PM
Có bàn thắng mở tỉ số trước nhờ pha toả sáng của Kimmich cá độ bóng đá trực tuyến uy tín (https://www.w88pro.com/ca-do-bong-da-online-w88/) ngay trong hiệp một. Tuy nhiên, phút mất tập trung đã khiến Bayern Munich trả giá bằng bàn thắng gỡ hoà 1-1 của Marcelona ở những phút cuối hiệp một. Ronaldo không thể ghi bàn trước Bayern Munich ở mùa giải Champions League này sau cả hai lượt trận. Dù vượt qua Hùm xám xứ Bavaria để vào chung kết nhưng với cá nhân Ronaldo, đây rõ ràng là điều không vui ở mùa giải Ronaldo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới và vẫn ghi bàn "tằng tằng" trước đó".

Tuy vậy, ngay cả khi Ronaldo không ghi bàn và thi đấu khá mờ nhạt, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn tạo ra những cột mốc đáng nể tại giải đấu của những nhà vô địch. Theo đó, với sự hiện diện trong trận đấu với Bayern ở Bernabeu rạng sáng 2/5, Ronaldo đã có tổng cộng 152 trận đấu tại Champions League, Nếu không tính các thủ môn, Ronaldo đang là cầu thủ có số trận ra sân nhiều nhất tại giải đấu danh giá nhất châu lục khi qua mặt Xavi Hernandez (151 trận).

https://www.w88pro.com/wp-content/uploads/2018/04/Hinh-1-World-Cup-2.jpg

Hiện CR7 chỉ còn kém người có số trận đấu tại Champions League nhiều nhát là thủ thành Iker Casillas – người đồng đội cũ ở Bernabeu 15 trận đấu. Ở tuổi 33, và đang ở đỉnh cao thế giới, Ronaldo hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục này. Ngoài ra, nếu chỉ tính riêng tại Real Madrid, Ronaldo cũng gia nhập danh sách những cầu thủ cán mốc 100 trận ở Champions League. Theo đó, cựu sao của Man Utd sẽ đứng thứ 5 trong danh sách sau Iker Casillas (150 trận), Raúl González (130), Sergio Ramos (113) và Roberto Carlos (107). nhà cái uy tín nhất tại việt nam (https://danhbai123.com/nha-cai-uy-tin-2018/)

Ở mùa này, Ronaldo sẽ tiếp tục có cơ hội gia tăng thêm 1 trận đấu khi Real Madrid đã giành quyền vào chung kết. Nếu dính chấn thương trong thời gian tới, CR7 sẽ gần như chắc chắn được HLV Zidane trọng dụng trong công cuộc bảo vệ ngai vương và lập kỷ lục 3 lần liên tiếp giành cúp tại Champions League.

Chưa dừng lại ở đó, sai lầm cá nhân của Rafinha đã khiến Bayern trả giá rất đắt khi để Asensio tận dụng cơ hội và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trong trận bán kết lượt đi. Sau 2 lượt trận vòng bán kết UEFA Champions League, Bayern Munich đã phải nhận thất bại chung cuộc 3-4 trước nhà ĐKVĐ Real Madrid. Hậu vệ trụ cột của họ là Mats Hummels, người đã thi đấu đầy đủ cả 180 phút tại bán kết thẳng thắn chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội bóng nước Đức:

"Chúng tôi đã mắc quá nhiều những sai lầm trong phòng ngự. Ở lượt đi chúng tôi đã tự tay biếu cho Real 2 bàn thắng, ở lượt về chúng tôi tiếp tục tặng họ thêm 1 bàn thắng nữa. 3 trong 4 bàn thua mà Bayern phải nhận đến từ lỗi của hàng thủ".

"Trên hàng công, chúng tôi phung phí quá nhiều cơ hội. Đội bóng đã có rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi bàn. Ở trận đấu quan trọng như vòng bán kết Champions League, nếu hàng thủ mắc nhiều lỗi còn hàng công lại dứt điểm tồi thì bạn xứng đáng bị loại".

Về phía Real Madrid, họ đã có mùa giải thứ 3 liên tiếp giành quyền vào chung kết Champions League. Theo thống kê, đây là lần thứ 16 đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lọt vào trận chung kết cúp C1/Champions League. Trong 15 lần trước đó, Real Madrid đã lên ngôi vô địch 12 lần và chỉ 3 lần thất bại. tạo tài khoản cá độ bóng đá (https://www.w88livesports.com/huong-dan-tao-tai-khoan-ca-do-bong-da-tai-nha-cai-w88-chuan-xac-nhat/)

Thắng lợi 2-1 giúp Real Madrid nắm lợi thế rất lớn trong trận bán kết lượt về trên sân nhà Bernabeu. Có thể nói, Real Madrid đang có cơ hội lớn để giành quyền góp mặt vào chơi trong trận chung kết Champions League.

Niềm vui của Ronaldo và các cầu thủ Real Madrid

Đội hình xuất phát:

+ Bayern Munich: S. Ulreich, Rafinha, J. Boateng, M. Hummels, J. Kimmich, A. Robben, F. Ribéry, Javi Martínez, J. Rodríguez, T. Müller, R. Lewandowski

+ Real Madrid: K. Navas, Sergio Ramos, Marcelo, Daniel Carvajal, R. Varane, L. Modrić, T. Kroos, Casemiro, Isco, Lucas Vázquez, Cristiano Ronaldo