PDA

View Full Version : Di Maria không biết gì về HLV Tuchel


remimotao
03-05-2018, 05:38 PM
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với France luật tài xỉu trong cá độ bóng đá (https://www.w88pro.com/huong-dan-cach-xem-keo-bong-da-tai-xiu-tai-w88/) Football, khi được hỏi về HLV Thomas Tuchel, tiền vệ Di Maria đã khiến nhiều người bất ngờ bằng chia sẻ: "Tôi không biết ông ấy, không hề biết chút nào". Cộng hưởng hiệu ứng từ thất bại của Barcelona trước Roma, hay chiến thắng đầy may mắn của Real trước Juventus, mới nhất là màn so tài có 13 bàn thắng của Roma và Liverpool, Champions League mùa này rõ ràng không hề có một hợp đồng bảo hiểm nào cho đội bóng chỉ biết ghi nhiều bàn thắng. Vấn đề bàn tới lúc đầu lại được nhắc tới: Klopp không thể cải thiện hàng thủ Liverpool. Đừng nghi ngờ nỗ lực của Klopp, ông đã cố gắng rất nhiều. Trong những trận đấu quan trọng gần đây, Liverpool có xu hướng kéo 7 người đứng trước khung thành và phó mặc việc tấn công cho 3 ngôi sao ở trên.

Nhưng Liverpool vẫn thủng lưới rất nhiều, 4 bàn thua trước Roma ở trận bán kết lượt về là minh chứng. Đáng buồn hơn, kể cả khi đã gia tăng số lượng cầu thủ tập trung ở phần sân nhà, The Kop vẫn luôn có xu hướng "tự bắn vào chân mình" bằng các sai lầm. Lúc là của Loris Karius, khi thì Dejan Lovren, giờ còn thêm James Milner (dù không cố ý ở cả 2 lượt trận - mà sai lầm thì có bao giờ là chủ ý?).

https://www.w88livesports.com/wp-content/uploads/2018/01/HInh-1-Thomas-Lemar.jpg

Đây rõ ràng là điều không bình thường, bởi HLV Tuchel được đồn đoán đã ký hợp đồng dẫn dắt PSG ở mùa giải tới thay cho Unai Emery. Chi tiết hợp đồng dù chưa được công bố, song cũng đã rò rỉ. Theo đó, chiến lược gia người Đức sẽ ngồi ghế nóng sân Công viên các Hoàng tử trong 2 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm. khuyến mãi tiền cược miễn phí (https://danhbai123.com/tien-cuoc-mien-phi-2018/)

Câu hỏi trên có lẽ nên được hiểu thành: Liverpool có cần thay đổi không hoặc có thể thay đổi không? Thực ra 2 câu hỏi này không thể có câu trả lời, chí ít là câu trả lời thỏa đáng từ Juergen Klopp. Vì sao? Vì nếu trả lời được, Liverpool của ông đã là một tập thể hoàn mỹ. Liverpool không phải vậy và Klopp biết rõ điều đó. Đến thời điểm này, tất cả đều hiểu The Kop đã, đang và sẽ chiến thắng bằng cách ghi nhiều bàn hơn đối thủ, thay vì hạn chế số bàn thua. "Khi bạn giỏi điều gì, hãy cứ tận dụng điều đó", câu nói này giờ là kim chỉ nam cho Liverpool.

Nhưng một vài phút cuối đau tim trước Roma trong trận bán kết lượt về Champions League không cho người Merseyside niềm tin đủ nhiều rằng cách làm này sẽ hiệu quả trước Real. Roma chịu quá nhiều bất lợi từ tỷ số đến tâm lý, thậm chí 2 lần bị vươn lên dẫn trước, nhưng kết quả sau 90 phút lại là 4-2 nghiêng về đội chủ nhà. Với đà tâm lý sau bàn thứ 4, không biết nếu Roma có thêm vài phút, điều điên rồ gì có thể xảy ra? Cùng với đó, nên nhớ cả 2 bàn thắng của Liverpool đều có dấu ấn sai lầm từ chính Roma.

Cũng theo Di Maria, anh hiện không chắc chắn tương lai của mình tại PSG: "Không biết liệu tôi có ở lại đội bóng hay không. Quyết định chỉ thuộc về tôi và BLĐ đội bóng. Cả hai phải có cùng quan điểm với nhau". chia sẻ kinh nghiệm cá độ bóng đá (https://www.w88livesports.com/kinh-nghiem-ca-cuoc/)

"Vẫn còn hai trận đấu của mùa giải này, sau đó chúng ta sẽ thấy điều gì tiếp theo xảy ra. Tương lai một cầu thủ không phải do HLV quyết định, tất nhiên HLV có thể đưa ra ý kiến, nhưng CLB mới là những người quyết định ai sẽ đi và ai sẽ ở lại. HLV thường không có nhiều điều để nói", tiền vệ người Argentina chia sẻ thêm về tương lai của mình.

Hợp đồng hiện tại của Di Maria với PSG còn thời hạn tới tháng 6/2019 và BLĐ đội bóng vẫn chưa có động thái đàm phán gia hạn. Mùa giải này, tiền vệ người Argentina đã có 42 trận ra sân trên các mặt trận và có 21 bàn thắng.

Tuy nhiên, nửa đầu mùa anh không có vị trí thường xuyên khi không cạnh tranh được vị trí với Neymar và Kylian Mbappe. Chỉ tới khi Neymar chấn thương, Di Maria mới có được suất đá chính.