PDA

View Full Version : Nếu bạn thích khám phá môt mình Cát Bà một điểm đi hoàn hảo


chihy94
03-05-2018, 09:59 PM
Cát Bà được bình chọn là chốn khám phá một mình quyến rũ

tỉnh thành hoa phượng đỏ Hải Phòng được trang tin Buzzfeed của Mỹ bình chọn là 1 trong 26 điểm tới phù hợp và quyến rũ cho tour 1 mình. Trang Buffzzed viết: “Hải Phòng, thị thành ko ồn ào náo nhiệt với những hàng cây xanh thẳng tắp ven đường sẽ mang đến cho du khách 1 cảm xúc thanh bình để chinh phục và trải nghiệm”.

tới đây, du lịch sở hữu thể nơi thăm chùa Dư Hàng, ngôi chùa nổi tiếng ở thị thành cảng. xây dựng bí quyết đây ba thế kỷ, ngôi chùa được coi là một biểu tượng của kiến trúc và bản sắc Việt Nam. Theo trang Buzzfeed, nét hoang sơ của Vịnh Lan Hạ (http://blog.hoacuoivn.net/cat-ba-duoc-binh-chon-la-chon-kham-pha-mot-minh-quyen-ru.html) dịch vụ tour du lịch ở Hải Phòng siêu rẻ. khách du lịch với thể tới bộ để thăm thú 1 số đến trong thị thành, ví như không với thể sử dụng một số nhà sản xuất vận chuyển địa phương tương đối thuận tiện và giá cả tối ưu.


http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2018/05/hanh-trinh-tham-quan-vinh-la-ha-va-dao-khi-2.jpg

Khi nơi Cát Bà, khách du lịch với thể tới thăm vịnh Lan Hạ, động Trung Trang, động Trung Sơn, động Phù Long, vườn quốc gia Cát Bà hay tham dự tắm biển, chèo thuyền kayak, lặn biển và thưởng thức đặc sản biển nức tiếng.

Ẩm thực của thành phố hoa phượng đỏ bình dị và dân dã, không cầu kỳ nhưng mặn mà khó quên. nơi đây nổi danh sở hữu các món hải sản. tuy nhiên, các món ăn như bánh đa cua, bún cá, bánh mỳ cay, cơm cháy hải sản, ốc cay, nem cua bể (nem vuông), giờ đây đã quá thuộc và nức danh mang rộng rãi khách du lịch.

Đứng đầu danh sách 26 điểm nơi được bầu mua là quyến rũ cho phươt solo là thị thành Đài Bắc của Đài Loan. thành phố này được đánh giá là an toàn, gần gũi với du khách. ngoài ra, nó còn cuốn hút du khách bởi các phiên chợ đêm, thức ăn trục đường xã và dịch vụ phổ biến có những giá bán cả khác nhau phù hợp phổ biến đối tượng người dùng.


Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)