PDA

View Full Version : Trang trí Thiết kế biệt thự đơn lập tại Vinhomes Riverside Long Biên


noithatluxxypro
04-05-2018, 01:14 PM
thiet ke noi that biet thu (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Hoa Sữa nằm tại phía Đông Nam của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside. Từ khu Hoa Sữa có thể thuận tiện di chuyển đến nhiều vị trí như trung tâm thương mại, hệ thống sân thể thao, sân tập golf,... Ngôi biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside Long Biên được Công ty nội thất LUXXY và anh Quang cùng bàn bạc và thiết kế công trình. Căn biệt thự mang lối trẻ trung, toát lên sự tươi trẻ năng động và những nét tinh tế, thẩm mỹ cao. Căn biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside có diện tích rộng,hài hòa với thiên nhiên. Lấy tông màu trắng làm màu chính cho căn nhà, mang nhiều nét hơi hướng của trường phái Châu Âu đẹp. Cạnh ngôi biệt thự là dòng sông xanh mát, mang lại sự gần gũi, trong lành đến từ thiên nhiên. Nhìn dòng nước mát chúng ta như hòa mình vào cảm giác ấy. Đặc biệt là mùa hè nóng nực như này, có thể ra cạnh bờ sông thưởng thức cảnh đẹp.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/biet-thu/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside-12.jpg
Tận dụng nhiều diện tích trống để trồng những khóm hoa tương đối nhỏ, bên canh đó khoảng trống của diện tích vườn có thể trồng thêm 1 số cây cảnh. Khi nhìn chúng đua nhau nở, lan tỏa những hương thơm thì tâm trạng cũng sẽ thấy thanh thản, xua tan đi mệt mỏi. Nội thất mang phong cách Châu Âu không chỉ đòi hỏi cao về sự tinh tế, tính thẩm mỹ mà còn phải toát lên tính cách của chủ nhà. Cách kết hợp linh hoạt giữa tone màu kem thanh lịch của tường, ghế sofa. và tone màu nâu đen của bàn, kệ tivi.. Một ciếc TV siêu mỏng với kích thước lớn làm bật lên cảm giác đẳng cấp, thời thượng, tạo cảm giác thanh thoát, mềm mại. Gian bếp luôn được trau chuốt, đầu tư ở trang trí, người ta ví gian bếp như “nữ hoàng” đầy quyền lực của căn nhà. Còn gì ấm áp hơn khi có những ánh sáng từ thiên nhiên, vừa ăn uống vừa có thể thư thái hoặc nấu ăn trong khung cảnh thơ mộng như vậy thật tuyệt.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/biet-thu/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside-51.jpg
Làm nên những diện tích khu vực phòng ngủ khác nhau để phù hợp với cá tính, niềm đam mê của mỗi thành viên trong gia đình. Nhìn chung với thiết kế biệt thự đẹp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) khu vực phòng ngủ đẹp có nhiều nét đặc trưng riêng làm say đắm lòng người, lại thu hút, cao cấp. Các trang trí đều mang lại sự mềm mại, êm ái, mang lại những giắc ngủ ngon, các họa tiết trang trí đơn giản với nhiều nét uốn lượn ở hoa văn trên tường, rèm, ga đệm. Không gian thờ cúng cần một diện tích nhỏ, sử dụng gam màu tối để toát lên vẻ tôn nghiêm, trang nhã. Không cần trang trí quá cầu kì nhưng vẫn đòi hỏi sự chăm chút. Phòng tập tại nhà là một điều mà mọi người muốn có, không phải mất thời gian đi lại, tốn kém chi phí ra ngoài tập. Các thành viên trong gia đình có thể tận dụng không gian ở chính ngôi nhà của mình để có thể tranh thủ tập thể dục
Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com