PDA

View Full Version : Du an Bung Ong Thoan quan 9 các bạn hãy mua ngay hôm nay để có thể sớ hữu ngôi nhà mơ ước


trân phạm
04-05-2018, 08:26 PM
Biệt thự River Park (http://riverparkquan9.com) biệt thự SÂN VƯỜN KHÉP KÍN sở hữu ĐẬM bắt mắt SỐNG MỸ

Trong 1 xã hội đang dần tăng trưởng và năng tầm cuộc sông của người dân lên 1 tầm cao mới,nhu cầu mua nhà để sở hữu thể mang 1 cuộc sống đầy vui vẻ,công việc của mọi người cũng được tiện dụng hơn vì dân gian chúng ta có câu:” an cư lập nghiệp”,điều chậm triển khai đã lâu lắm rồi.Các bạn muốn tìn cho mình một cán nhà sở hữu phần lớn tiện thể nghi và giá cả thấp.công ty chúng tôi sẽ giới thiệu tới mọi người một khu nhà ở nằm tại Q.9.

Villa Park hưởng lợi từ cơ sở vật chất liên lạc tăng trưởng “thần tốc” liên kết khu Đông và trọng điểm huyện một chỉ còn hơn 10 phút

Ngay sau khi Hầm Thủ Thiêm hoàn thiện kết nối trục Đại lộ Đông Tây đẹp nhất Việt Nam cách thức đây vài năm, hàng loạt các Dự án cơ sở vật chất được triển khai như mở mang Xa lộ Hà Nội và cầu Sài Gòn lên 10 làn xe, tuyến tàu điện ngầm Metro, các con phố cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây được đầu tư đồng bộ để liên kết vùng tam giác kinh tế trọng điểm phía Nam và phi trường quốc tế Long Thành. Số vốn rất to đầu tư vào cơ sở tại Khu Đông đã tạo đà cho toàn khu Đông gồm huyện 2 và huyện 9 bật mạnh và thu hút hàng loạt những nhà đầu tư bất động sản bậc nhất. giao thông vững mạnh “thần tốc” đã làm cho Khu tỉnh thành Sinh thái huyện 9 chỉ còn hơn 10 phút đến trung tâm thị xã một, ko khác gì huyện hai.

Khu vi la Biet thu River Park (http://riverparkquan9.com) an ninh nhất – 1 “Phú Gia” ở khu Đông


Toạ lạc tại vị trí vàng khu Đông, giáp giới mang Q.2, Phú Mỹ Hưng, Khu biệt thự Cao cấp Khép kín Villa Park rộng 11,2 ha được kiểm soát an ninh bởi hệ thống an ninh đa lớp với hàng rào quanh quéo khu biệt thự, lực lượng bảo vệ nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống alarm system tại nhà và trên 50 camera được lắp đặt phủ khắp nhằm đảm bảo an toàn tối ưu cho cư dân, khi mà an ninh cho gia đình luôn là vấn đề được để ý nhất.





Dãy vi la đơn lập tại khu biệt thự Villa Park


Nhà phố Park Riverside (http://nhaphoparkriverside.com)[/color][/u]có tương đối thở của một môi trường sống đẳng cấp và kiến trúc hiện đại và đậm chất Mỹ nhưng vẫn giữ vẹn nguyên hơi thở bất chợt sinh thái ngay tại lòng Sài Gòn. Chỉ 10 phút lái xe từ trọng điểm quận một qua hầm Thủ Thiêm vào khu Đại lộ tiên tiến rộng thoáng, bạn đã có 1 môi trường sống trọn vẹn sở hữu gia đình yên ấm và nhân thể nghi. Tại Villa Park, con bạn sẽ thoả thích vui chơi cùng các người bạn tới trong khoảng gần 20 quốc gia. Khu biệt thự cũng là môi trường sống xanh mát tuyệt vời cho người lớn tuổi tận hưởng một cuộc sống an nhàn và hạnh phúc. đích thực chỉ Villa Park mang 1 khá thở sống Mỹ mà chưa 1 Công trình cộng phân khúc nào sở hữu được.

điểm đặc sắc đặc thù khác của Villa Park là tất cả tiện ích đã đi vào hoạt động đồng bộ như hồ bơi Jacuzzi, khu vực nướng BBQ ven sông; phòng gym đẳng cấp, tiên tiến, sân chơi cho con trẻ nhân tiện nghi hay phòng nhạc cụ giúp trẻ nâng cao kiến thức âm nhạc và tư duy sống, hay sân golf mini, sân tennis giúp Cả nhà đoàn luyện thể thao. Hơn thế, phổ biến quý khách thực sự ấn tượng có việc kiểu dáng cảnh quan đặc sắc sở hữu hơn 50% diện tích cho các nhân tiện ích, khuôn viên cây xanh sở hữu 8 công viên được đầu tư bài bản cùng với hạ tầng liên lạc hoàn chỉnh bên trong Dự án. Villa Park đã biểu thị rõ nét sự hài hòa kết hợp giữa công nghệ hiện đại cộng môi trường bỗng dưng chứa chan gió mát.

Villa Park - Chất lượng tới từ nhà lớn mạnh, nhà điều hành tiêu chuẩn quốc tế









biệt thự đơn lập tại Villa Park với đậm bắt mắt đương đại và đẳng cấp Mỹ



vi la Cao cấp Khép kín Villa Park được vững mạnh bởi Tập đoàn M.I.K Corporation, tổ chức đã trở nên công phổ thông Công trình như: Khu Căn hộ Cao cấp Imperia An Phú tại Q.2, Khu Căn hộ Cao cấp The Park Residence tại Nam Sài Gòn, Tòa nhà phức hợp văn phòng – căn hộ dịch vụ siêu sang Ascott Waterfront Saigon… cùng đa dạng khu resorts và villas khác tại Phan Thiết và Phú Quốc. Chính bởi thế, Villa Park được phổ quát nhà đầu tư hoàn toàn tin tưởng ở chất lượng vun đắp và quản lý.

Để đảm bảo và giữ tầm chất lượng cuộc sống của cư dân Villa Park đúng tiêu chuẩn Mỹ, Tập đoàn M.I.K đã ký kết sở hữu công ty tư vấn BĐS thế giới Jones Lang LaSalle (JLL) trực tiếp sản xuất nhà sản xuất điều hành và vận hành cho Villa Park vào ngày 12/03/2015 cách đây không lâu. cộng có chất lượng quản lý đẳng cấp quốc tế, hàng ngũ chuyên viên chuyên nghiệp đến từ JLL sẽ mang đến không gian sống thực sự tiện nghi, đẳng cấp và nhân văn cho cư dân khu vi la Cao cấp Khép kín Villa Park.



Khu biệt thự Sân vườn Khép kín kiểu Mỹ Villa Park đang mở bán quá trình mới với đa dạng khuyến mãi khủng chưa từng mang như: cơ hội sở hữu xe Huyndai i10, gói nội thất lên tới 300 triệu đồng, chìa khoá 1 lượng vàng cùng với những chính sách thanh toán 30% NHẬN NHÀ (chỉ từ 1,8 tỷ), cam kết cho thuê 18 tháng, và hỗ trợ lãi suất đến 50% trị giá nhà.