PDA

View Full Version : Biet thu Rio Vista Duong Dinh Hoi khu nhà ở có thiết kế hoàn toàn mới


synguyen
04-05-2018, 08:38 PM
Villa Park (http://villaparkquan9.net) - biệt thự SÂN VƯỜN KHÉP KÍN có ĐẬM cá tính SỐNG MỸ

Trong một xã hội đang dần vững mạnh và năng tầm cuộc sông của người dân lên 1 tầm cao mới,nhu cầu mua đất để mang thể có 1 cuộc sống đầy vui vẻ,công việc của mọi người cũng được thuận lợi hơn vì dân gian chúng ta có câu:” ổn định chỗ ở lập nghiệp”,điều chậm triển khai đã lâu lắm rồi.Các bạn muốn tìn cho mình 1 cán nhà với số đông tiện thể nghi và giá cả tốt.công ty chúng tôi sẽ giới thiệu tới mọi người 1 khu nhà ở nằm tại Q.9.

Villa Park hưởng lợi từ hạ tầng giao thông tăng trưởng “thần tốc” liên kết khu Đông và trọng điểm thị xã một chỉ còn hơn 10 phút

Ngay sau khi Hầm Thủ Thiêm hoàn thiện kết nối trục Đại lộ Đông Tây cuốn hút nhất Việt Nam bí quyết đây vài năm, hàng loạt các Dự án cơ sở được triển khai như mở mang Xa lộ Hà Nội và cầu Sài Gòn lên 10 làn xe, tuyến tàu điện ngầm Metro, các con phố cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây được đầu tư đồng bộ để liên kết vùng tam giác kinh tế trung tâm phía Nam và trường bay quốc tế Long Thành. Số vốn rất lớn đầu cơ vào cơ sở tại Khu Đông đã tạo đà cho toàn khu Đông gồm thị xã hai và thị xã 9 bật mạnh và thu hút hàng loạt các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu. liên lạc vững mạnh “thần tốc” đã khiến cho Khu thị thành Sinh thái quận 9 chỉ còn hơn 10 phút đến trung tâm thị xã một, ko khác gì thị xã hai.

Khu biệt thự River Park MIK (http://riverparkquan9.com) an ninh nhất – một “Phú Gia” ở khu Đông


Toạ lạc tại vị trí chiến lược khu Đông, giáp giới mang Q.2, Phú Mỹ Hưng, Khu vi la Cao cấp Khép kín Villa Park rộng 11,2 ha được kiểm soát an ninh bởi hệ thống an ninh đa lớp mang hàng rào vòng vèo khu vi la, nhóm bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống alarm system tại nhà và trên 50 camera được lắp đặt phủ khắp nhằm đảm bảo an toàn tối ưu cho cư dân, trong khi an ninh cho gia đình luôn là vấn đề được để ý nhất.





Dãy vi la đơn lập tại khu biệt thự Villa Park


Biệt thự River Park (http://riverparkquan9.com) có khá thở của 1 môi trường sống sang trọng và kiến trúc tiên tiến và đậm chất Mỹ nhưng vẫn giữ nguyên lành tương đối thở tình cờ sinh thái ngay tại lòng Sài Gòn. Chỉ 10 phút lái xe từ trọng điểm huyện 1 qua hầm Thủ Thiêm vào khu Đại lộ đương đại rộng thoáng, bạn đã với 1 không gian sống trọn vẹn với gia đình ấm êm và nhân thể nghi. Tại Villa Park, con bạn sẽ thả phanh vui chơi cùng các người bạn tới trong khoảng sắp 20 đất nước. Khu biệt thự cũng là môi trường sống xanh mát tuyệt vời cho người lớn tuổi tận hưởng 1 cuộc sống thanh nhàn và hạnh phúc. thực sự chỉ Villa Park với 1 khá thở sống Mỹ mà chưa 1 Công trình cùng phân khúc nào sở hữu được.

điểm nổi bật đặc thù khác của Villa Park là hầu hết tiện ích đã đi vào hoạt động đồng bộ như hồ bơi Jacuzzi, khu vực nướng BBQ ven sông; phòng gym đẳng cấp, đương đại, sân chơi cho con nít tiện nghi hay phòng nhạc cụ giúp trẻ tăng tri thức âm nhạc và tư duy sống, hay sân golf mini, sân quần vợt giúp Các bạn đoàn luyện thể thao. Hơn thế, rộng rãi người dùng thực sự ấn tượng có việc bề ngoài cảnh quan đặc sắc sở hữu hơn 50% diện tích cho những nhân tiện ích, khuôn viên cây xanh có 8 công viên được đầu tư bài bản cộng mang hạ tầng giao thông hoàn chỉnh bên trong Công trình. Villa Park đã mô tả rõ nét sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật đương đại cộng môi trường tình cờ ngập tràn gió mát.

Villa Park - Chất lượng đến từ nhà tăng trưởng, nhà quản lý tiêu chuẩn quốc tế

biệt thự đơn lập tại Villa Park với đậm phong cách tiên tiến và sang trọng Mỹ



vi la Cao cấp Khép kín Villa Park được lớn mạnh bởi Tập đoàn M.I.K Corporation, tổ chức đã trở thành công rộng rãi Công trình như: Khu Căn hộ Cao cấp Imperia An Phú tại Q.2, Khu Căn hộ Cao cấp The Park Residence tại Nam Sài Gòn, Tòa nhà phức hợp văn phòng – căn hộ dịch vụ siêu sang Ascott Waterfront Saigon… cộng nhiều khu resorts và villas khác tại Phan Thiết và Phú Quốc. Chính vì vậy, Villa Park được phổ quát nhà đầu tư hoàn toàn tin tưởng ở chất lượng vun đắp và điều hành.

Để đảm bảo và giữ tầm chất lượng cuộc sống của cư dân Villa Park đúng tiêu chuẩn Mỹ, Tập đoàn M.I.K đã ký kết sở hữu công ty giải đáp BĐS thế giới Jones Lang LaSalle (JLL) trực tiếp cung ứng nhà cung cấp điều hành và vận hành cho Villa Park vào ngày 12/03/2015 vừa qua. cộng có chất lượng điều hành đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên viên giỏi tới trong khoảng JLL sẽ mang đến môi trường sống thực thụ luôn tiện nghi, sang trọng và nhân văn cho cư dân khu biệt thự Cao cấp Khép kín Villa Park.



Khu biệt thự Sân vườn Khép kín kiểu Mỹ Villa Park đang mở bán quá trình mới mang đa dạng khuyến mại khủng chưa từng với như: cơ hội sở hữu xe Huyndai i10, gói nội thất lên đến 300 triệu đồng, chìa khoá một lượng vàng cùng mang các chính sách trả tiền 30% NHẬN NHÀ (chỉ trong khoảng một,8 tỷ), cam kết cho thuê 18 tháng, và hỗ trợ lãi suất đến 50% trị giá nhà.