PDA

View Full Version : Phân phối Áo chống nắng cho nam giới giá rẻ nhất trên Toàn Quốc


aochongnanggiare
05-05-2018, 06:21 PM
hiện thời trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán Áo chống nắng Nam nhái kiểu dáng với giá rẻ hơn nhưng chất vải cực kỳ xấu, nên để đảm bảo các bạn mua được sản phẩm ứng ý nhất, các bạn hãy lưu ý truy cập đúng website của chúng tôi tại địa chỉ Aonangnam.com Ao chong nang nam gia re (http://aochongnanggiare.net) [/b] của do chúng tôi phân phối luôn đạt chỉ tiêu về chất lượng, kiểu dáng mặc nên dáng đẹp, độ che nắng tốt và đặc biệt là chất vải được chúng tôi chọn lựa rất kỹ khi mặc sẽ không bị cảm giác bí, đặc biệt không bị đổ mồ hôi khi mặc.

Bảng báo giá bán sỉ áo chống nắng nam tại Hà Nội
http://aochongnanggiare.net/wp-content/uploads/2018/05/Capture.png
Khách xem hàng tại Hà Nội
Số 35 ngõ 358 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
093.665.6661 – 0988.038.291Xem chi tiết tại Website: http://aochongnanggiare.net

http://aochongnanggiare.net/wp-content/uploads/2018/04/ao-chong-nang-nam-gia-re-kaki-cotton-ha-noi-tphcm-6-600x400.jpg

Tại sao Nam giới phải chống nắng?
nếu nữ giới đã quá thân thuộc với chỉ số UPF – chỉ số chống nắng dành cho các loại áo khoác ngoài thì với phần nhiều phái mạnh nói chung, khái niệm này còn khá mới mẻ. Áo chống nắng nam màu trắng có UPF lên đến 40+, giúp chống được đến 96% tia tử ngoại độc hại từ ánh sáng thái dương. Các bạn nam sẽ không còn phải lo về tình trạng da bị cháy nắng đen xạm.http://aochongnanggiare.net/wp-content/uploads/2018/04/tia-UV-la-gi-tac-hai-cua-tia-UV-600x400.jpgTại sao sản phẩm của chúng tôi lại HOT đến thế? Nhờ có thiết kế kiểu dáng ĐỘC QUYỀN, KHÔNG Ở ĐÂU CÓ, do chính tay nhà thiết kế có kinh nghiệm chế tác. Chất áo kaki uniqlo thoáng mát, hút ẩm tốt.
http://aochongnanggiare.net/wp-content/uploads/2018/04/ao-chong-nang-nam-gia-re-kaki-cotton-ha-noi-tphcm-8-600x400.jpgThiết kế với nhiều lỗ hút gió Nhờ có thiết kế sáng ý khoa học với nhiều lỗ hút gió mà khi mặc và đi xe bạn càng phóng nhanh thì càng thấy mát, bạn không hề bị đổ mồ hôi khi mặc. tất cả khách hàng của chúng tôi đều rất ưng ý với thiết kế này của chúng tôi.