PDA

View Full Version : Park Riverside quan 9 khu nhà ở thương mại mới


chan chan
05-05-2018, 09:41 PM
Villa Park (http://villaparkquan9.net) - biệt thự SÂN VƯỜN KHÉP KÍN mang ĐẬM cá tính SỐNG MỸ

Trong một xã hội đang dần lớn mạnh và năng tầm cuộc sông của người dân lên một tầm cao mới,nhu cầu mua nhà để với thể mang một cuộc sống đầy vui vẻ,công việc của mọi người cũng được tiện lợi hơn vì dân gian chúng ta mang câu:” an cư lập nghiệp”,điều Đó đã lâu lắm rồi.Các bạn muốn tìn cho mình 1 cán nhà mang gần như luôn thể nghi và giá cả tốt.công ty chúng tôi sẽ giới thiệu tới mọi người một khu nhà ở nằm tại Q.9.

Villa Park hưởng lợi từ hạ tầng liên lạc vững mạnh “thần tốc” liên kết khu Đông và trung tâm thị xã một chỉ còn hơn 10 phút

Ngay sau khi Hầm Thủ Thiêm hoàn thiện kết nối trục Đại lộ Đông Tây cuốn hút nhất Việt Nam phương pháp đây vài năm, hàng loạt những Dự án cơ sở được triển khai như mở mang Xa lộ Hà Nội và cầu Sài Gòn lên 10 làn xe, tuyến xe điện ngầm Metro, trục đường cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây được đầu tư đồng bộ để kết liên vùng tam giác kinh tế trung tâm phía Nam và sân bay quốc tế Long Thành. Số vốn rất to đầu tư vào cơ sở vật chất tại Khu Đông đã tạo đà cho toàn khu Đông gồm huyện hai và thị xã 9 bật mạnh và thu hút hàng loạt những nhà đầu cơ bất động sản bậc nhất. giao thông tăng trưởng “thần tốc” đã khiến cho Khu thị thành Sinh thái thị xã 9 chỉ còn hơn 10 phút đến trọng tâm huyện 1, không khác gì huyện hai.

Khu biệt thự Park Riverside MIK (http://nhaphoparkriverside.com) an ninh nhất – một “Phú Gia” ở khu Đông


Toạ lạc tại vị trí đẹp khu Đông, giáp ranh với Q.2, Phú Mỹ Hưng, Khu vi la Cao cấp Khép kín Villa Park rộng 11,2 ha được bảo vệ bởi hệ thống an ninh đa lớp mang hàng rào quanh quéo khu vi la, đội ngũ bảo kê chuyên nghiệp, hệ thống alarm system tại nhà và trên 50 camera được lắp đặt phủ khắp nhằm đảm bảo an toàn tối ưu cho cư dân, khi mà an ninh cho gia đình luôn là vấn đề được để ý nhất.





Dãy biệt thự đơn lập tại khu vi la Villa Park


Biệt thự Park Riverside (http://nhaphoparkriverside.com) sở hữu hơi thở của một không gian sống đẳng cấp và kiến trúc tiên tiến và đậm chất Mỹ nhưng vẫn giữ vẹn nguyên khá thở khi không sinh thái ngay tại lòng Sài Gòn. Chỉ 10 phút lái xe trong khoảng trung tâm thị xã 1 qua hầm Thủ Thiêm vào khu Đại lộ tiên tiến rộng thoáng, bạn đã sở hữu một môi trường sống trọn vẹn có gia đình đầm ấm và tiện thể nghi. Tại Villa Park, con bạn sẽ thoải mái vui chơi cùng những người bạn tới từ gần 20 đất nước. Khu vi la cũng là môi trường sống xanh mát lý tưởng cho người to tuổi tận hưởng 1 cuộc sống thanh nhàn và hạnh phúc. thực thụ chỉ Villa Park có một khá thở sống Mỹ mà chưa một Dự án cộng phân khúc nào mang được.

điểm đặc sắc đặc trưng khác của Villa Park là đông đảo tiện thể ích đã đi vào hoạt động đồng bộ như hồ bơi Jacuzzi, khu vực nướng BBQ ven sông; phòng gym đẳng cấp, hiện đại, sân chơi cho trẻ con nhân thể nghi hay phòng nhạc cụ giúp trẻ tăng kiến thức âm nhạc và tư duy sống, hay sân golf mini, sân quần vợt giúp Các bạn đoàn luyện thể thao. Hơn thế, nhiều người dùng thực sự ấn tượng sở hữu việc ngoại hình cảnh quan đặc sắc với hơn 50% diện tích cho những tiện ích, khuôn viên cây xanh mang 8 công viên được đầu cơ bài bản cộng sở hữu cơ sở giao thông hoàn chỉnh bên trong Dự án. Villa Park đã biểu lộ rõ nét sự kết hợp phối hợp giữa khoa học tiên tiến cộng môi trường thiên nhiên tràn trề gió mát.

Villa Park - Chất lượng đến trong khoảng nhà vững mạnh, nhà điều hành tiêu chuẩn quốc tế

biệt thự đơn lập tại Villa Park với đậm thời trang đương đại và đẳng cấp Mỹ



vi la Cao cấp Khép kín Villa Park được phát triển bởi Tập đoàn M.I.K Corporation, tổ chức đã phát triển thành công đa dạng Dự án như: Khu Căn hộ Cao cấp Imperia An Phú tại Q.2, Khu Căn hộ Cao cấp The Park Residence tại Nam Sài Gòn, Tòa nhà phức hợp văn phòng – căn hộ nhà sản xuất siêu sang Ascott Waterfront Saigon… cộng phổ quát khu resorts và villas khác tại Phan Thiết và Phú Quốc. Chính do vậy, Villa Park được phổ quát nhà đầu cơ hoàn toàn tin tưởng ở chất lượng xây dựng và điều hành.

Để đảm bảo và giữ tầm chất lượng cuộc sống của cư dân Villa Park đúng tiêu chuẩn Mỹ, Tập đoàn M.I.K đã ký kết mang công ty trả lời BĐS thế giới Jones Lang LaSalle (JLL) trực tiếp cung ứng nhà cung cấp điều hành và vận hành cho Villa Park vào ngày 12/03/2015 cách đây không lâu. cộng sở hữu chất lượng quản lý đẳng cấp quốc tế, hàng ngũ chuyên viên giỏi tới trong khoảng JLL sẽ đem đến môi trường sống đích thực luôn tiện nghi, sang trọng và nhân văn cho cư dân khu vi la Cao cấp Khép kín Villa Park.



Khu vi la Sân vườn Khép kín kiểu Mỹ Villa Park đang mở bán công đoạn mới với rộng rãi giảm giá khủng chưa từng có như: cơ trụ sở hữu xe Huyndai i10, gói nội thất lên đến 300 triệu đồng, chìa khoá một lượng vàng cùng có những chính sách trả tiền 30% NHẬN NHÀ (chỉ từ 1,8 tỷ), cam kết cho thuê 18 tháng, và tương trợ lãi suất tới 50% trị giá nhà.