PDA

View Full Version : Du an Bung Ong Thoan khu nhà ở thương mại mới


trieupham24
05-05-2018, 10:32 PM
River Park (http://riverparkquan9.com) - biệt thự SÂN VƯỜN KHÉP KÍN sở hữu ĐẬM bắt mắt SỐNG MỸ

Trong một xã hội đang dần phát triển và năng tầm cuộc sông của người dân lên một tầm cao mới,nhu cầu mua đất để mang thể sở hữu một cuộc sống đầy vui vẻ,công việc của mọi người cũng được thuận tiện hơn vì dân gian chúng ta sở hữu câu:” ổn định chỗ ở lập nghiệp”,điều chậm triển khai đã lâu lắm rồi.Các bạn muốn tìn cho mình 1 cán nhà mang rất nhiều luôn tiện nghi và giá cả phải chăng.công ty chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người 1 khu nhà ở nằm tại Q.9.

Villa Park hưởng lợi trong khoảng hạ tầng liên lạc vững mạnh “thần tốc” liên kết khu Đông và trung tâm quận một chỉ còn hơn 10 phút

Ngay sau lúc Hầm Thủ Thiêm hoàn thiện kết nối trục Đại lộ Đông Tây hấp dẫn nhất Việt Nam cách đây vài năm, hàng loạt những Công trình cơ sở được khai triển như mở rộng Xa lộ Hà Nội và cầu Sài Gòn lên 10 làn xe, tuyến xe điện ngầm Metro, các con phố cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây được đầu tư đồng bộ để kết liên vùng tam giác kinh tế trọng tâm phía Nam và phi trường quốc tế Long Thành. Số vốn rất lớn đầu cơ vào cơ sở vật chất tại Khu Đông đã tạo đà cho toàn khu Đông gồm huyện 2 và huyện 9 bật mạnh và thu hút hàng loạt các nhà đầu cơ bất động sản hàng đầu. liên lạc vững mạnh “thần tốc” đã khiến Khu thành phố Sinh thái thị xã 9 chỉ còn hơn 10 phút tới trung tâm thị xã 1, ko khác gì thị xã hai.

Khu biệt thự River Park MIK (http://riverparkquan9.com) an ninh nhất – 1 “Phú Gia” ở khu Đông


Toạ lạc tại vị trí chiến lược khu Đông, giáp ranh mang Q.2, Phú Mỹ Hưng, Khu biệt thự Cao cấp Khép kín Villa Park rộng 11,2 ha được bảo kê bởi hệ thống an ninh đa lớp mang hàng rào vòng vèo khu vi la, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống alarm system tại nhà và trên 50 camera được lắp đặt phủ khắp nhằm đảm bảo an toàn tối ưu cho cư dân, trong khi an ninh cho gia đình luôn là vấn đề được quan tâm nhất.





Dãy vi la đơn lập tại khu biệt thự Villa Park


Biệt thự River Park (http://riverparkquan9.com) với khá thở của 1 môi trường sống đẳng cấp và kiến trúc đương đại và đậm chất Mỹ nhưng vẫn giữ nguyên lành tương đối thở tình cờ sinh thái ngay tại lòng Sài Gòn. Chỉ 10 phút lái xe từ trung tâm thị xã 1 qua hầm Thủ Thiêm vào khu Đại lộ tiên tiến rộng thoáng, bạn đã mang 1 môi trường sống trọn vẹn có gia đình đầm ấm và một thể nghi. Tại Villa Park, con bạn sẽ thoải mái vui chơi cộng các người bạn đến trong khoảng sắp 20 quốc gia. Khu vi la cũng là không gian sống xanh mát hoàn hảo cho người lớn tuổi hưởng thụ 1 cuộc sống thư nhàn và hạnh phúc. đích thực chỉ Villa Park sở hữu 1 hơi thở sống Mỹ mà chưa 1 Công trình cùng phân khúc nào với được.

điểm nổi bật đặc trưng khác của Villa Park là số đông tiện thể ích đã đi vào hoạt động đồng bộ như hồ bơi Jacuzzi, khu vực nướng BBQ ven sông; phòng gym sang trọng, tiên tiến, sân chơi cho con trẻ tiện nghi hay phòng nhạc cụ giúp trẻ tăng tri thức âm nhạc và tư duy sống, hay sân golf mini, sân quần vợt giúp Các bạn đoàn luyện thể thao. Hơn thế, rộng rãi người dùng thực thụ ấn tượng có việc ngoại hình cảnh quan đặc sắc với hơn 50% diện tích cho các luôn thể ích, khuôn viên cây xanh sở hữu 8 công viên được đầu tư bài bản cùng mang hạ tầng liên lạc hoàn chỉnh bên trong Dự án. Villa Park đã diễn tả rõ nét sự phối hợp hài hòa giữa kỹ thuật hiện đại cộng môi trường trùng hợp chan chứa gió mát.

Villa Park - Chất lượng tới trong khoảng nhà lớn mạnh, nhà điều hành tiêu chuẩn quốc tế

vi la đơn lập tại Villa Park mang đậm cá tính hiện đại và sang trọng Mỹ



biệt thự Cao cấp Khép kín Villa Park được tăng trưởng bởi Tập đoàn M.I.K Corporation, đơn vị đã trở thành công phổ biến Công trình như: Khu Căn hộ Cao cấp Imperia An Phú tại Q.2, Khu Căn hộ Cao cấp The Park Residence tại Nam Sài Gòn, Tòa nhà phức hợp văn phòng – căn hộ nhà sản xuất siêu sang Ascott Waterfront Saigon… cùng đa dạng khu resorts và villas khác tại Phan Thiết và Phú Quốc. Chính vì thế, Villa Park được đa dạng nhà đầu cơ hoàn toàn tin tưởng ở chất lượng vun đắp và điều hành.

Để đảm bảo và giữ tầm chất lượng cuộc sống của cư dân Villa Park đúng tiêu chuẩn Mỹ, Tập đoàn M.I.K đã ký kết với tổ chức trả lời BĐS thế giới Jones Lang LaSalle (JLL) trực tiếp sản xuất nhà cung cấp quản lý và vận hành cho Villa Park vào ngày 12/03/2015 gần đây. cộng có chất lượng điều hành đẳng cấp quốc tế, đội ngũ chuyên viên giỏi tới trong khoảng JLL sẽ mang đến không gian sống thực sự tiện thể nghi, đẳng cấp và nhân văn cho cư dân khu biệt thự Cao cấp Khép kín Villa Park.



Khu vi la Sân vườn Khép kín kiểu Mỹ Villa Park đang mở bán công đoạn mới với phổ biến giảm giá khủng chưa từng mang như: cơ hội sở hữu xe Huyndai i10, gói nội thất lên tới 300 triệu đồng, chìa khoá một lượng vàng cộng sở hữu các chính sách thanh toán 30% NHẬN NHÀ (chỉ trong khoảng 1,8 tỷ), cam kết cho thuê 18 tháng, và hỗ trợ lãi suất tới 50% giá trị nhà.