PDA

View Full Version : Hướng dẫn khám phá Universal Studios Singapore lúc đi du lịch Singapore


tranghd95
06-05-2018, 10:27 PM
Chỉ dẫn chinh phục Universal Singapore khi đến phươt Singapore

Universal Studios Singapore là khu vui chơi, thăm quan cuốn hút nhất ở đảo quốc Singapore. hôm nay chúng ta tới 1 vòng để khám quá trọng điểm tiêu khiển cực đã này nhé! USS nằm trên đảo Sentosa, vì thế, để tới được bạn bắt buộc đến từ đô thị sang đảo Sentosa. xem bài viết trước của Nga để cập nhật lối nơi nhanh nhất, ít tốn tiền nhất nhé! một ngày tại Sentosa

trong khoảng thành phố (điểm tụ họp lầu LV3 của toà nhà Vivo City) bạn đi tàu điện sang đảo Sentosa. Vừa đi đảo (mất 3 phút trên tàu điện), tàu sẽ dừng ở trạm đỗ trước nhất là WaterFront, thì USS và thuỷ cung SEA Aquarium nằm cạnh đấy luôn.

những khu chủ đề này Cả nhà sẽ tốn cả ngày để đến. Sau đây là phương pháp tới lần lượt dành cho tuổi teen thích cảm xúc mạnh (đi ngược chiều kim đồng hồ, hay trong khoảng ngã ba cổng vào, nơi theo tay cần trước). giả dụ nhà toàn thiếu nhi, người già thì buộc phải đến theo tay trước (xuôi kim đồng hồ).


http://tintuc.hoatuoionline.net/wp-content/uploads/2018/05/mua-ve-universal-singapore-de-trai-nghiem-nhung-tro-choi-co-102-1.jpg

Vừa bước vào cổng Universal, bạn sẽ thấy chỗ này vượt bậc mang mái vòm cong màu trắng. có những trục đường, ngôi sao có tên những nhân vật điện ảnh, bạn tha hồ… selfie.

tại đây, bạn sẽ được gặp những nhân vật nức danh của toàn cầu điện ảnh, vé universal singapore kite travel (http://muaveuniversalsingapore.blogspot.com/2018/05/huong-dan-kham-pha-universal-singapore.html) những shop Bán sỉ đồ lưu niệm Cẩm nang cho khu phim trường. Đúng dịp bạn sẽ thấy những nhân vật trình diễn trong tiếng nhạc xập xình trên những tuyến đường này.

Hãy giới hạn lại chụp hình không lo nghĩ nhé! với show diễn xong sẽ bắt buộc xếp hàng chụp hình đấy! Nga cũng nếm trải vụ xếp hàng chờ đến lượt rồi cần nhờ người khác chụp hình phụ đó.

đi đây tập hợp số đông quán cà phê ven các con phố, bạn với thể ngừng chân ngồi nghỉ và thưởng thức một ly nước để tiếp diễn cuộc hành trình.

Nhớ ghé vào xem show mang tên “Camera Lighting Action” kể về công nghệ làm kỹ xảo phim mưa bão của đạo diễn Steven Spielberg. Cực hay Anh chị em nhé! phù hợp mang đủ đa số lứa tuổi, đề cập cả trẻ em và người cao tuổi.


Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)