PDA

View Full Version : Sun World Hạ Long giá vé và các trò chơi


azway
20-02-2020, 04:04 PM
Sun World Hạ Long (https://azway.vn/cong-vien-sun-world-ha-long/)

Nằm trong cái nôi cao điểm nhộn nhịp của Bãi Chay, chưa đến thủ đô hà nội 170 km, Sun World Hạ Long là quả đât giải trí đang chờ bạn ghé thăm. Đến với Vịnh Hạ Long, sát bên việc ngắm nhìn Di sản thế giới của UNESCO, các bạn còn có khả năng đề xuất khu vui chơi công viên giải trí tinh vi đẳng cấp trái đất kéo dài trên thể tích rộng 214ha.

https://azway.vn/wp-content/uploads/2020/02/cong-vien-vong-quay-mat-troi-ha-long.jpg

Sun World Hạ Long - bao gồm

Đường đến khu dã ngoại công viên Sunworld Hạ Long rất thuận tiện. Trước hết, bạn cần phải đến Hạ Long, quảng ninh đất mỏ:

Từ bến xe Hà Nội Thủ Đô Mỹ Đình, lên bất kỳ xe nào đến Móng Cái, Cẩm Phả, Cửa Ông, vé khoảng 80.000 đến 120.000VND tùy theo hướng dài tuyến hoặc loại xe.

Xuống xe tại ngã tư đường Ao Cá, Bãi Cháy hoặc Hạ Long. tiếp đến, đi taxi hoặc ô tô buýt đến khu vui chơi công viên Vịnh thế giới Hạ Long, cách đây 3-4 km. nếu khách hàng chọn ô tô buýt, hãy đi xe buýt số 03 Hòn Gai - Hoành Bồ. Bạn cũng có thể có các dịch vụ chuyển xe limousine.

Giá cao hơn khoảng 200.VND / khách, nhưng họ sẽ thả bạn xuống ngay trước khu vui chơi công viên giải trí Sunworld Hạ Long.

Sun World Hạ Long - Phí vào cửa

khu vui chơi công viên Sun World Hạ Long được chia thành 3 khu vực riêng biệt Cáp treo & Cáp thần, khu dã ngoại công viên rồng và Công viên nước Typhoon (còn gọi là khu dã ngoại công viên biển Vịnh Hạ Long hoặc khu vui chơi công viên nước Hạ Long). Mỗi khoanh vùng có lối vào khác biệt; chúng ta cũng có thể mua vé liên đới tại quầy vé. Có rất nhiều quầy bán vé, do vậy bạn không phải xếp hàng.

https://azway.vn/wp-content/uploads/2020/02/cap-treo-nu-hoang.jpg

Vé người lớn là 350.000VND, vé trẻ em (trẻ con dưới 1,3m) là 250.000VND cho từng khu vực.

Mua combo tiết kiệm hơn. Với 500.000VND cho 18+ và 400.000 cho trẻ thơ, bạn có thể chọn 2 trong 3 Quanh Vùng trên.

với giá rất tốt là 750.000VND cho cấm trẻ em và 550.000 cho trẻ con, bạn có thể truy cập hầu như vào Queen Cable Car & Mystic Mountain, Dragon Park và Typhoon Park.

https://azway.vn/wp-content/uploads/2020/02/cong-vien-dragon-park.jpg

1 số ít cơ chế giá bạn nên biết rằng vào hàng ngày lễ hoặc mùa du lịch, vé vào khu dã ngoại công viên Hạ Long được xem thêm 50.000 đồng. tất cả các Công viên đều miễn phí cho trẻ em dưới 1m. để nhìn và chụp hình với tượng sáp, bạn cần phải trả 100.000 đồng cho cấm trẻ em và 50.000 đồng cho con nít từ 1m đến 1,3m.

Sun World Hạ Long - Cảnh báo và bình an

con trẻ dưới 1,3m phải có người lớn đi cùng.

Bạn chỉ nên mua vé tại quầy vé để hạn chế vé giả hoặc chưa phù hợp lệ.

Không mang theo thức ăn, thức uống và gia súc trong khu vui chơi công viên giải trí Vịnh Hạ Long.

Đo độ dài của bạn ban sơ mua vé. Vé cảm thấy không được hoàn lại.

bạn nên mặc quần áo và giày tương xứng, và tránh đeo kính mát, đồng hồ, trang sức, dây chuyền cổ hoặc những vật dụng nguy hiểm khác khi tập luyện ở khu vui chơi công viên Hạ Long.

Mặc đồ bơi cho các điểm tham quan tại Typhoon Water Park Hạ Long.

các bạn bị bệnh tim, áp huyết cao hoặc thấp, các vấn đề về đầu, cổ và lưng, phụ nữ có bầu và người khuyết tật không được phép kéo 1 số game show xúc cảm mạnh ở Dragon Park và Typhoon Water Park vì nguyên cớ bình an.

Những điều cần làm trong Sun World khu dã ngoại công viên Vịnh Hạ Long

khu dã ngoại công viên rồng

nơi ta nhận được cần yếu bỏ dở cho thử dùng khó quên, Dragon Park được làm chủ bởi brand name lừng danh trái đất Parques Reunidos (Tây Ban Nha) với hơn 30 game show được kiểm tra và bảo đảm an toàn 100% bởi TUV (Hiệp hội soát sổ công nghệ chữ tín, Đức). Với bề mặt rộng 40 ha với cả nhiều loại trò chơi giải trí thư dãn giành riêng cho mọi giới hạn tuổi, Dragon Park đem về những đòi hỏi tuyệt vời và những giây phút tức cười và giải trí quý giá cho khách du lịch. Đối với con nít, khu vui chơi công viên rồng xuất hiện thêm một quả đât cổ tích đặc sắc với nhiều game show trung thực như Royal Carousel, Circus Train, Tour De Paris, Tea Cup, Myst River. Đối với 18+, họ cần thiết lắc đầu 1 số ít cuộc chơi cảm hứng mạnh nhất, đặc sản của Dragon Park Vịnh Hạ Long.

Rhino Sling tung và biến game thủ thành một chiếc sừng vĩ đại, Sau đó rơi thoải mái với tốc độ lên tới mức 65 km / h. sau này được nâng cao, các bạn rất có thể nhìn cục bộ khung cảnh 360 độ cực đẹp của cảnh sắc Hạ Long dưới họ. trong những các game show bít tất tay, Dragon's Run thực sự đem lại cảm xúc khắc sâu vào tâm trí nhất cho tất cả những người chơi. Các đường ray dài 1,1km với những vòng xoắn, vòng và vòng sẽ gian khó tâm khảm khó khăn nhất. Sau Rhino Sling và Dragon's Run, và bạn có muốn một game show cực kỳ hấp dẫn hơn, hãy thử Monster Spin. Được quay theo chiều kim đồng hồ, trái hướng kim đồng hồ trong vài ba lần quay, bạn bền vững sẽ đánh kem và có những khoảnh khắc hấp dẫn nhất. Dragon Park cũng đều có nhiều game show một lượng vừa đủ cho gia đình dấn mình vào như Crazy Reptile car, Umbrellas, Wild Boats, Mine Train Coaster.

khu vui chơi công viên nước Typhoon

chỉ cách thủ đô khoảng 100 km, Typhoon Water Park bán 12 game show dưới nước kín của các nước khác, trở thành chiếc rốn giải trí thư dãn mới khắp thành phố Hạ Long. trải dài trên địa điểm gần 20 ha, Typhoon Water Park có 3 khu GĐ, thanh niên và trẻ mỏ, nhằm đáp ứng giải trí thư dãn của nhiều khách. trẻ nít sẽ cảm giác như mình là những nàng tiên cá nhỏ, hoàng tử và công chúa của biển khi đắm mình trong dòng nước màu ngọc lam của một số ít trò chơi hấp dẫn như Sun Pool, Paradise River, Magical Cove. Đối với bạn trưởng thành, bạn cũng có thể muốn thử các trò chơi nguy hiểm hơn như Thác Dragonback, Thác Thunder hoặc Đập sóng thần tại khu dã ngoại công viên nước Vịnh Hạ Long.

khu vực núi bí ẩn

nữ vương cáp treo

Cáp treo Queen nối giữa ga Ocean và trạm Sun mang đến cho bạn một cái nhìn toàn cảnh bao la về vịnh Hạ Long tráng lệ từ trên cao. Nó kết dán khu các hình thức giải trí ven biển với đỉnh núi Bà Đèo. Queen Cable Car kiêu hãnh là bộ máy gondola có khả năng đảo ngược bước đầu tiên ở Á Lục với cabin song công đạt được 2 kỷ lục Guinness thế giới: cabin cao nhất thế giới với 230 người và tháp cáp treo đỉnh cao nhân loại 188,88 mét.

Sun Wheel Hạ Long

vị trí đỉnh Ba Đèo ở độ cao 215 mét phân tích mực nước biển, Sun Wheel được xếp vào hàng cao nhất và lớn nhất trên thế giới, chào bán tổng hợp 64 cabin và công năng 384, vận chuyển tới 1.200 du khách mỗi giờ. Với hàng chục ngàn ánh đèn led mỹ miều và rực rỡ tỏa nắng, Sun Wheel khá nổi bật và biến thành điểm nhấn tại Thành phố Hạ Long.

Công viên thư giãn trên núi bí ẩn

Kidoland: phía bên trong Lâu đài thần bí, sân chơi giành cho trẻ em Kidoland là điểm đến lựa chọn dành riêng cho con nít với những cuộc chơi hấp dẫn như nhà bóng, trượt ống, vượt chướng ngại. Kidoland mở cửa không tính tiền cho tất cả con trẻ cao dưới 1,3m.



ở một địa điểm Arcade: Arcade Zone nơi được để đi nếu như bạn muốn gồm có giây phút vui nhộn với hạnh phúc gia đình và bạn bè chơi game đồng xu-op? Arcade Zone xác thật sẽ là một trong những điểm đến gắn kết khi họ cùng nhau đoạt được các thử thách trong cuộc chơi.

Hội trường danh vọng: Đừng bỏ lỡ cách để nhìn và chụp hình với những người nổi tiếng yêu mến của mình. Mỗi mẫu tượng sáp là bản sao hoàn thiện của người nổi tiếng như Brad Pitt, Angelina Jolie, Thành Long ...

Vườn thiền

Vườn Nhật Bản - Zen Garden là một bề mặt tham quan buôn bán tầm nhìn đẹp tuyệt nhất của Thành phố Hạ Long. chính nơi đây, du khách có thể khám phá kiến ​​trúc nổi bật của cầu Koi, xem một công tác ngay tại nhà hát múa rối nước Moonlight, mênh mang trong không gian thiền chính trong ngôi nhà của bạn bonsai, trải nghiệm trà đạo tại Sakura Coffee.

https://azway.vn/wp-content/uploads/2020/02/zen-garden-vuon-nhat-ha-long.jpg

Sun World Hạ Long

Sun World Hạ Long Beach là 1 trong những bãi biển nhân tạo có bề dài lên đến mức 900 m, bắt đầu miễn phí cho người dân và của cả khách du lịch. Thật thú vị khi thử nhiều cuộc chơi bãi tắm biển tiến bộ, như trượt ván, chèo thuyền kayak, trượt tuyết sử dụng máy bay phản lực, trượt tuyết sử dụng máy bay phản lực. Hoặc chúng ta cũng có thể khai phá Làng làng, CLB bãi tắm biển Typhoon và Ngọn đèn hải đăng Sun World sát đó.

đồ ăn và mua sắm

Công viên giải trí thư dãn Hạ Long gây tạo điểm đặc biệt với khách tham quan với chuỗi nhà hàng rộng lớn từ đặc sản nổi tiếng bản địa đến nhà hàng thế giới, phục vụ cho người sành ăn. tổng thể, giá cả Thực phẩm và đồ uống là hợp lý, vì thế các bạn không cần đưa theo chúng. Trong khu vui chơi công viên hồng ngoại Hạ Long, cũng có thể có nhiều khu chợ lưu niệm như Đà Lạt và Nhật Anh, nơi bạn có thể chọn những phần quà kì dị với nhiều gương mẫu và mẫu không giống nhau. Đồ thủ công bằng tay tinh hoa và đẹp mắt làm từ vỏ là những món quà chung và nổi trội nhất để mang về lại quê hương. một số ít quà lưu niệm khác ví như chuông gió, loại hình thuyền khơi, móc khóa cũng có thể có Chi tiêu phải chăng, và diện tích lớn để chọn lọc.