PDA

View Full Version : Các thắc mắc về điêu khắc lông mày CN Nga


Hgnamhp01
08-05-2015, 02:15 PM
Câu hỏi tư vấn Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam.
Tôi là Ánh Tuyết, năm nay 35 tuổi, tôi đang có ý định đi điêu khắc lông mày vì cặp lông mày trông khá thưa thớt và nhạt màu.
Hỏi: Em đang định đi phun xăm mí mắt với xăm môi luôn vì cùng công đi làm đẹp 1 lần nhân tiện. Chuyên mục cho em hỏi là sau khi Dieu khac long may (http://phunxamthammy.info/dieu-khac-long-may) có đẹp thiên nhiên không ạ? (Minh Trang, Hải Dương).
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/04/nhung-yeu-to-quan-trong-quyet-dinh-co-nen-thuc-hien-phun-xam-300x200.jpg
giải đáp
Cảm ơn bạn! Trên thực tế, sau khi phun xăm, mắt, môi hay lông mày có đẹp thiên nhiên không phụ thuộc vào kĩ thuật mà bạn ứng dụng, màu mực xăm và tay nghề của chuyên viên thực hành. Bạn có thể yên tâm rằng, sau khi phun xăm mí mắt, chân mày, môi tại Thẩm mỹ viện, bạn sẽ ưng với kết quả mà mình nhận được.
Các chuyên viên sẽ tư vấn, giúp bạn lựa chọn kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ hợp lý nhất sau đó thực hiện các thao tác phun xăm một cách cẩn thận, kĩ càng. Thêm vào đó, mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên sẽ lên đúng màu mà bạn chọn do đó môi, lông mày hay viền mí mắt sẽ đẹp tự nhiên, không bị lộ dấu tích thẩm mỹ, bạn có thể yên tâm thực hiện.
Em rất sợ đau, em muốn hỏi là xăm mí mắt có đau không (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-co-dau-khong)? (Nguyễn Thị Linh, 20 tuổi, Phủ Lý, Hà Nam)
Trả lời
Sợ đau là tâm lý của chị em trước khi thực hành bất kì dịch vụ thẩm mỹ nào. Bạn có thể yên tâm, trong suốt quá trình thực hiện phun xăm mí mắt, môi hay thêu chân mày tại Thẩm mỹ viện, bạn sẽ không cảm thấy đau, đau rát hay khó chịu gì bởi vùng phun xăm đã được các chuyên viên sát khuẩn và bôi tê (gây tê) trước đó. Sau khi trở về nhà, bạn có thể cảm thấy đau nhẹ vùng chân mày, môi hay mí mắt tuy nhiên hiện tượng này sẽ giảm nhanh và chấm dứt hẳn trong 1 – 2 ngày khi bạn thực hiện theo đúng hướng dẫn của các chuyên viên.
Hỏi: Nghe nói các kĩ thuật phun xam tham my (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-tham-my) Hàn Quốc dùng chất liệu mực xăm bảo đảm, cho mình hỏi là bao lâu thì màu mực xăm sẽ lên hoàn toàn? Sau khi thực hành có bị ngứa hay dị ứng không? Màu mực giữ được bao lâu? (Phạm Kim Oanh, Thuận Thành, Bắc Ninh).
đáp
Chào bạn! Rất nhiều chị em có chung thắc mắc với bạn. hiện, TMV đã áp dụng thành công các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ từ Hàn Quốc, dùng mực xăm đảm bảo chất lượng. Loại mực này được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, gần như không chứa các chất tạo màu do đó có khả năng lên màu, độ bền rất cao và rất thân thiện với làn da.
Sau 5 – 7 ngày tính từ thời điểm phun xăm, mực xăm sẽ lên đều, đẹp tự nhiên. Thêm vào đó, da vùng phun xăm không bị dị ứng, mẩn ngứa nên bạn có thể yên tâm. thực tại cho thấy, kết quả phun xăm sẽ ổn định trong kho.ảng 3 – 5 năm, màu mực không bị bay, không bị nhòe sau khi lên hoàn toàn.
TÌM HIỂU THÊM:
>>> xăm mí mắt trên (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-tren-phuong-phap-don-gian-lam-dep-cho-doi-mat)
>>> xam mi mat duoi (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-duoi-giai-phap-hoan-hao-nhat-cho-doi-mat-dep)